ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

อยากทราบว่า หากมีเพศสัมพันธุ์แล้ว ควรล้างทำความสะอาดทันทีเลยหรือไม่?, อยากทราบว่า หากมีเพศสัมพันธุ์แล้ว ควรล้างทำความสะอาดทันทีเลยหรือไม่? หมายถึง, อยากทราบว่า หากมีเพศสัมพันธุ์แล้ว ควรล้างทำความสะอาดทันทีเลยหรือไม่? คือ, อยากทราบว่า หากมีเพศสัมพันธุ์แล้ว ควรล้างทำความสะอาดทันทีเลยหรือไม่? ความหมาย, อยากทราบว่า หากมีเพศสัมพันธุ์แล้ว ควรล้างทำความสะอาดทันทีเลยหรือไม่? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

อยากทราบว่า หากมีเพศสัมพันธุ์แล้ว ควรล้างทำความสะอาดทันทีเลยหรือไม่?

อยากทราบว่า หากมีเพศสัมพันธุ์แล้ว ควรล้างทำความสะอาดทันทีเลยหรือไม่  ถ้าไม่ได้ล้างทันทีจะเป็นอันตรายไหมค่ะ   เพราะเคยได้ยินชาวบ้านพูดกันว่า มันมีผลกับเพศของเด็กที่จะเกิด

คำตอบ

                  ควรล้างทำความสะอาดบริเวณจุดซ่อนเร้น ทุกครั้งหลังจากมีเพศสัมพันธ์ ป้องกันการสะสม ของเชื้อแบคทีเรีย การล้างช่องคลอดหลังมีเพศสัมพันธ์ ควรล้างเฉพาะภายนอกไม่ควรล้างเข้าไปข้างใน เพราะจะทำให้เกิดการอักเสบได้ xml namespace prefix o ns urn schemas-microsoft-com office office   ข้อมูลเพิ่มเติม                     ส่วนเรื่องการล้างช่องคลอด กับ เพศของเด็กที่จะเกิด มีข้อมูลมาให้ศึกษา แต่อย่างไรก็ตาม คุณควรปรึกษาแพทย์ก่อน จะปลอดภัยกว่า                       - การเพิ่มความเป็นกรดให้ช่องคลอด   เช่น   สวนล้างด้วยน้ำส้มสายชูก่อนมีเพศสัมพันธ์   มีโอกาสได้ลูกสาวมากกว่า วิธีสวนล้าง   ใช้น้ำส้มสายชูที่ใช้ทำอาหารมาผสมน้ำครึ่งต่อครึ่ง   สวนล้างภายใน                       - ถ้าอยากได้ลูกชาย ก่อนมีเพศสัมพันธ์ควรจะสวนล้างช่องคลอดให้มีสภาพเป็นด่างอ่อนๆ ให้ใช้โซดา 2 ช้อนโต๊ะ ผสมน้ำประมาณ 1 ลิตร ทิ้งไว้ 15 นาที แล้วเอาน้ำนี้ล้างช่องคลอดแล้วรีบลงมือ ทันทีอย่าชักช้า ถ้ายังต้องการทำต่อก็ต้องล้างช่องคลอด อีกครั้งนึง                     ที่เป็นเช่นนี้เพราะว่า นักวิทยาศาสตร์ทำการศึกษาเจ้าอสุจิตัวผู้กับตัวเมียดู พบว่า เจ้าอสุจิตัวเมียจะตัวใหญ่อวบอั๋นกว่า อึดทนทานกว่า วิ่งช้ากว่า แต่ถ้าอยู่ในภาวะกรดอ่อนๆ จะวิ่งได้ดีกว่า ส่วนอสุจิตัวผู้จะตัวเล็กปราดเปรียวกว่า แต่ก็ใจเสาะ วิ่งไปได้ไม่เท่าไรก็หมดแรงเสียแล้ว แต่จะวิ่งได้เร็วกว่าอสุจิตัวเมีย ยิ่งเป็นด่างอ่อนๆ ก็ยิ่งชอบ   ที่มาและข้อมูลเพิ่มเติม

อยากทราบว่า หากมีเพศสัมพันธุ์แล้ว ควรล้างทำความสะอาดทันทีเลยหรือไม่, อยากทราบว่า หากมีเพศสัมพันธุ์แล้ว ควรล้างทำความสะอาดทันทีเลยหรือไม่ หมายถึง, อยากทราบว่า หากมีเพศสัมพันธุ์แล้ว ควรล้างทำความสะอาดทันทีเลยหรือไม่ คือ, อยากทราบว่า หากมีเพศสัมพันธุ์แล้ว ควรล้างทำความสะอาดทันทีเลยหรือไม่ ความหมาย, อยากทราบว่า หากมีเพศสัมพันธุ์แล้ว ควรล้างทำความสะอาดทันทีเลยหรือไม่ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu