ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ขอประวัติการแข่งขันเทนนิสของภราดร ศรีชาพันธุ์?, ขอประวัติการแข่งขันเทนนิสของภราดร ศรีชาพันธุ์? หมายถึง, ขอประวัติการแข่งขันเทนนิสของภราดร ศรีชาพันธุ์? คือ, ขอประวัติการแข่งขันเทนนิสของภราดร ศรีชาพันธุ์? ความหมาย, ขอประวัติการแข่งขันเทนนิสของภราดร ศรีชาพันธุ์? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ขอประวัติการแข่งขันเทนนิสของภราดร ศรีชาพันธุ์?

ขอประวัติการแข่งขันเทนนิสของภราดร ศรีชาพันธุ์  เมื่อปี 2547-2548 หรือ ขอเว็บไซด์ของภราดร ศรีชาพันธุ์ ค่ะ

คำตอบ

                  ในปี 2547 ภราดรได้เป็นตัวแทนของประเทศไทยในการถือธงชาติในกีฬาโอลิมปิก ที่เอเธนส์ ประเทศกรีซ ผลงานในทีมชาติไทยคือ เหรียญทอง ชายเดี่ยว ซีเกมส์ ครั้งที่ 19 ที่อินโดนีเซีย 3 เหรียญทอง ซีเกมส์ ครั้งที่ 20 ที่บรูไน เหรียญทอง ชายคู่ เอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 13 ทีมชาติไทย ชุดแชมป์ เดวิส คัพ โซนเอเชีย xml namespace prefix o ns urn schemas-microsoft-com office office                     เดือนมีนาคม 2549 ภราดรสามารถเอาชนะมือวางถึง 4 คน จนเข้าสู่รอบรองชนะเลิศการแข่งขันรายการแปซิฟิกไลฟ์โอเพน ทำให้อันดับโลกที่ตกลงไปที่ 61 ดีดกลับมาอยู่ที่ 38 สูงกว่าอันดับโลกเมื่อสิ้นปี 2548 เล็กน้อย อย่างไรก็ตามภราดรประสบปัญหาเจ็บข้อมือเรื้อรังจนขณะนี้ 19 มีนาคม 2550 อันดับโลกตกไปอยู่ที่ 83 กลายเป็นมืออันดับสองของไทยตามหลัง ดนัย อุดมโชค ซึ่งอยู่ที่อันดับ 79 และในปี 2550 ภราดรแทบไม่ได้ลงแข่งเทนนิสเลย จนกระทั่งปัจจุบันอันดับได้หล่นลงไปที่ 900 กว่าแล้ว เพราะไม่มีคะแนนสะสม อย่างไรก็ตามภราดรจะได้เสร็จลงแข่งในรายการระดับ ATP 9 รายการในปี 2551 เชื่อกันว่าภราดรสามารถจะลงแข่งได้อีกในประมาณ 2 เดือนข้างหน้า นั่นคือเดือน มีนาคม 2551   เว็บไซต์ ของภราดร ศรีชาพันธุ์   เว็บไซต์แฟนคลับของภราดร

ขอประวัติการแข่งขันเทนนิสของภราดร ศรีชาพันธุ์, ขอประวัติการแข่งขันเทนนิสของภราดร ศรีชาพันธุ์ หมายถึง, ขอประวัติการแข่งขันเทนนิสของภราดร ศรีชาพันธุ์ คือ, ขอประวัติการแข่งขันเทนนิสของภราดร ศรีชาพันธุ์ ความหมาย, ขอประวัติการแข่งขันเทนนิสของภราดร ศรีชาพันธุ์ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu