ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

รู้สึกผิดทุกครั้งที่ช่วยตนเอง จะแก้ไขอย่างไรดี?, รู้สึกผิดทุกครั้งที่ช่วยตนเอง จะแก้ไขอย่างไรดี? หมายถึง, รู้สึกผิดทุกครั้งที่ช่วยตนเอง จะแก้ไขอย่างไรดี? คือ, รู้สึกผิดทุกครั้งที่ช่วยตนเอง จะแก้ไขอย่างไรดี? ความหมาย, รู้สึกผิดทุกครั้งที่ช่วยตนเอง จะแก้ไขอย่างไรดี? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

รู้สึกผิดทุกครั้งที่ช่วยตนเอง จะแก้ไขอย่างไรดี?

รู้สึกผิดทุกครั้งที่ช่วยตนเอง จะแก้ไขอย่างไรดี

คำตอบ

ไม่ต้องแก้ไขหรอกคับ แก้ผ้าดีกว่า ช่วยตัวเองน่ะช่วยไปเถอะครับ เพราะว่าไม่ได้ทำให้ใครเดือดร้อนแล้วก็เป็นการลดกามตัณหาด้วย เพราะว่าพอเสร็จแล้วก็จะรู้สึกผ่อนคลาย ไม่อยากอีก อย่างน้อยก็สักวันหรือสองวัน แต่ถ้าไม่ช่วยตัวเองเลย มันก็จะเก็บกด แล้วอาจจะไปข่มขืน หรือไปสำส่อนเสี่ยงโรคภัยได้ และอีกอย่างหนึ่ง การช่วยตัวเองต้องใช้จินตนาการใช่ไม๊ครับ ว่ามีอะไรกับคนโน้นคนนี้ มันทำให้เรามีความสุขมากกว่าเสียอีก ผมว่านะ เพราะผมก็เคยทำเหมือนกัน ดังนั้นไม่แปลก ไม่ต้องรู้สึกผิด ควรจะรู้สึกถูก ถึงจะถูก นะจ๊ะ

รู้สึกผิดทุกครั้งที่ช่วยตนเอง จะแก้ไขอย่างไรดี, รู้สึกผิดทุกครั้งที่ช่วยตนเอง จะแก้ไขอย่างไรดี หมายถึง, รู้สึกผิดทุกครั้งที่ช่วยตนเอง จะแก้ไขอย่างไรดี คือ, รู้สึกผิดทุกครั้งที่ช่วยตนเอง จะแก้ไขอย่างไรดี ความหมาย, รู้สึกผิดทุกครั้งที่ช่วยตนเอง จะแก้ไขอย่างไรดี คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu