ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ตรวจสุขภาพประจำปี จำเป็นหรือไม่?, ตรวจสุขภาพประจำปี จำเป็นหรือไม่? หมายถึง, ตรวจสุขภาพประจำปี จำเป็นหรือไม่? คือ, ตรวจสุขภาพประจำปี จำเป็นหรือไม่? ความหมาย, ตรวจสุขภาพประจำปี จำเป็นหรือไม่? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ตรวจสุขภาพประจำปี จำเป็นหรือไม่?

อยากทราบว่า การตรวจสุขภาพประจำปี มีความจำเป็นหรือไม่

คำตอบ

ตรวจสุขภาพประจำปีจำเป็นหรือไม่ xml namespace prefix o ns urn schemas-microsoft-com office office                       การตรวจสุขภาพเป็นประจำ เป็นขั้นตอนการตรวจสอบว่า ปัจจุบันสุขภาพของเรายังดีอยู่หรือไม่ มีโรคแอบแฝงที่ต้องรีบรักษาหรือไม่ ดังนั้นการตรวจสุขภาพเป็นประจำจึงยังเป็นสิ่งที่มีความจำเป็นต้องทำ                       แต่ปัจจุบันการตรวจสุขภาพมุ่งเน้นการใช้เทคโนโลยีเพื่อค้นหาโรคเป็นสำคัญ เช่น การตรวจเลือด ตรวจปัสสาวะ เอ็กซเรย์ ฯลฯ แล้วนำมาใช้ตัดสินว่าสุขภาพดีหรือไม่ดี โดยดูแต่ค่าตัวเลขหรือผลการตรวจเท่านั้น ซึ่งทำให้เกิดความผิดพลาดในการแปลผลได้มาก                       การตรวจสุขภาพที่ดีนั้น จะต้องเป็นการตรวจที่ชี้ให้เห็นถึงปัญหาด้านสุขภาพที่แท้จริงของผู้รับการตรวจ ไม่ใช่มุ่งแต่หาโรค                       การตรวจที่ดีจะต้องมีการชี้แนะให้มีการส่งเสริมสุขภาพ ต้องไม่สร้างความทุกข์ใจ และต้องไม่ทำให้ ผู้รับการตรวจมีความประมาทเมื่อตรวจไม่พบโรค   ที่มาและข้อมูลเพิ่มเติม 2807 amp date 09-06-2008 amp group 4 amp gblog 45  

ตรวจสุขภาพประจำปี จำเป็นหรือไม่, ตรวจสุขภาพประจำปี จำเป็นหรือไม่ หมายถึง, ตรวจสุขภาพประจำปี จำเป็นหรือไม่ คือ, ตรวจสุขภาพประจำปี จำเป็นหรือไม่ ความหมาย, ตรวจสุขภาพประจำปี จำเป็นหรือไม่ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu