ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

คิ้วผมแหว่งช่วยด้วยคับT T?, คิ้วผมแหว่งช่วยด้วยคับT T? หมายถึง, คิ้วผมแหว่งช่วยด้วยคับT T? คือ, คิ้วผมแหว่งช่วยด้วยคับT T? ความหมาย, คิ้วผมแหว่งช่วยด้วยคับT T? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

คิ้วผมแหว่งช่วยด้วยคับT T?

พอดีตั้งแต่เด็กแล้วอะคับคิ้วผมตรงปลายทั้ง2ข้างเลยมันบางมากจนมองไม่ค่อยเห็นเลยจนดูเหมือนคิ้วมันหายแหว่งๆไป อะคับ พอจะมีวิธีไหนบ้างที่ช่วยทำให้คิ้วดกเข้มได้บ้างอะคับ

คำตอบ

                  ลองเอาดอกอัญชันทาดู เพราะในพืชที่มีสารสีม่วงจะมีสารแอนโทไซยานิน   ANTHOCYANIN เป็นตัวให้สีม่วงที่เห็นในดอกอัญชัน กะหล่ำม่วง มะเขือม่วง แบลกเบอรี่ บลูเบอรี่ รายงานการวิจัยในประเทศญี่ปุ่นพบว่าในสัตว์ทดลอง anthocyanin สามารถกระตุ้นให้ขนงอกกลับคืนมาเร็วกว่าตัวเปรียบเทียบที่ไม่ได้ใช้สารถึง 1 เท่า การศึกษาในหลอดทดลองยืนยันว่า สาร anthocyanin กระตุ้นให้เซลล์รากผม hair keratinocytes สร้างผมมากขึ้น xml namespace prefix o ns urn schemas-microsoft-com office office                     สารตัวนี้มีการสกัดมาเป็นยาใช้ตามคลีนิคหลายๆแห่งด้วย เพราะคุณสมบัตที่มันสามารถขยายหลอดเลือดได้นี่แหละ มันจะระงับอาการร่วงของเส้นผมในกรณีของคนที่ผมร่วงได้ แต่สำหรับคนที่คิ้วบางในกรณีนี้ จะไปกระตุ้นการไหลเวียนให้มากขึ้นและทำให้ดกดำขึ้นนั่นเอง

คิ้วผมแหว่งช่วยด้วยคับT T, คิ้วผมแหว่งช่วยด้วยคับT T หมายถึง, คิ้วผมแหว่งช่วยด้วยคับT T คือ, คิ้วผมแหว่งช่วยด้วยคับT T ความหมาย, คิ้วผมแหว่งช่วยด้วยคับT T คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu