ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ไปกดสิวที่คลินิกมา หน้าจะเป็นอะไรไหม?, ไปกดสิวที่คลินิกมา หน้าจะเป็นอะไรไหม? หมายถึง, ไปกดสิวที่คลินิกมา หน้าจะเป็นอะไรไหม? คือ, ไปกดสิวที่คลินิกมา หน้าจะเป็นอะไรไหม? ความหมาย, ไปกดสิวที่คลินิกมา หน้าจะเป็นอะไรไหม? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ไปกดสิวที่คลินิกมา หน้าจะเป็นอะไรไหม?

ไปกดสิวที่คลินิกมา หน้าจะเป็นอะไรไหม เป็นวิธีที่ถูกหรือเปล่า

คำตอบ

                  การกดสิว เป็นอีกสาเหตุหนึ่งที่ทำให้รูขุมขนมีขนาดกว้างขึ้นค่ะ ในขณะที่กดสิวเราอาจรู้สึกดีที่ทำให้สิวหลุดออกมาได้ แต่หลังจากนั้นรูขุมขนของเราที่ขยายอยู่จะกลายเป็นบ่อดักสิ่งสกปรกต่าง ๆ ให้เข้ามาอุดตันมากขึ้นกว่าเดิม เมื่อรวมกับน้ำมันตามธรรมชาติของผิว ก็จะกลายเป็นสิวขึ้นมาอีก ทำให้เราต้องกลับไปกดสิวอีกเรื่อย ๆ xml namespace prefix o ns urn schemas-microsoft-com office office                       วิธีการดูแลให้ผิวใสไร้สิวด้วยตัวเราเองนั้นไม่ยากเลย เพียงแค่ล้างหน้าให้สะอาดด้วยเคล็นเซอร์ที่เหมาะกับสภาพผิว โดยเฉพาะในตอนเย็นควรล้าง 1 - 2 ครั้ง จนแน่ใจว่าผิวสะอาด หลีกเลี่ยงการใช้มือที่ไม่สะอาดจับใบหน้า ระวังอย่าให้ท้องผูก ทานผัก ผลไม้ และดื่มน้ำมาก ๆ และไม่ควรนอนดึก ฯลฯ   ที่มา www newunewlook com

ไปกดสิวที่คลินิกมา หน้าจะเป็นอะไรไหม, ไปกดสิวที่คลินิกมา หน้าจะเป็นอะไรไหม หมายถึง, ไปกดสิวที่คลินิกมา หน้าจะเป็นอะไรไหม คือ, ไปกดสิวที่คลินิกมา หน้าจะเป็นอะไรไหม ความหมาย, ไปกดสิวที่คลินิกมา หน้าจะเป็นอะไรไหม คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu