ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ช่วยตอบคำถามหน่อยนะคะ?, ช่วยตอบคำถามหน่อยนะคะ? หมายถึง, ช่วยตอบคำถามหน่อยนะคะ? คือ, ช่วยตอบคำถามหน่อยนะคะ? ความหมาย, ช่วยตอบคำถามหน่อยนะคะ? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 1
คำถาม

ช่วยตอบคำถามหน่อยนะคะ?

ต้องการคำตอบที่ต้องพูดสักประมาณ 2 นาทีเท่นั้นคะของเเต่ละข้อคะ1คิดว่าการเมืองปัจจุบันเป็นอย่างไร2 คุณคิดว่าเศรษฐกิจปัจจุบันเป็นอย่างไร3 คุณคิดว่าสังคมในปัจจุบันเป็นอย่างไรบ้าง4. คุณคิดว่าเมืองไทยของเราตอนนี้เป็นอย่างไร

คำตอบ

                  คำถามขึ้นต้นด้วยคำว่า คุณคิดว่า ดังนั้นคุณควรแสดงความคิดเห็นต่อหัวข้อที่กำหนดโดยการคิด วิเคราะห์ของตนเอง ไม่ต้องกลัวว่าคำตอบจะผิด เพราะเป็นการแสดงความคิดเห็น แนะนำให้คุณอ่านข่าวเกี่ยวกับสังคม การเมือง เศรษฐกิจ ในตอนนี้เยอะๆ อาจจะหาอ่านตามคอลัมภ์ในหนังสือพิมพ์ เพราะบางคอลัมภ์ผู้เขียนก็จะวิเคราะห์เนื้อข่าวด้วย ใช้อ่านเป็นแนวทางได้ หรืออาจดูจากรายการวิเคราะห์ข่าวในโทรทัศน์ เพื่อให้ได้มุมมองที่หลากหลายยิ่งขึ้น ถ้าให้ดีคุณก็ควรแสดงความเห็นประกอบกับการอ้างทฤษฎี หรือ แนวคิด ที่คุณเรียนมา และยกตัวอย่างให้เห็นชัดเจน จะทำให้การตอบแสดงความเห็นของคุณนั้นดูน่าเชื่อถือมากยิ่งขึ้น

ช่วยตอบคำถามหน่อยนะคะ, ช่วยตอบคำถามหน่อยนะคะ หมายถึง, ช่วยตอบคำถามหน่อยนะคะ คือ, ช่วยตอบคำถามหน่อยนะคะ ความหมาย, ช่วยตอบคำถามหน่อยนะคะ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu