ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ปืนลูกซองที่เล่นในหนังเรื่อง Desperado มีชื่อรุ่นว่าอะไร?, ปืนลูกซองที่เล่นในหนังเรื่อง Desperado มีชื่อรุ่นว่าอะไร? หมายถึง, ปืนลูกซองที่เล่นในหนังเรื่อง Desperado มีชื่อรุ่นว่าอะไร? คือ, ปืนลูกซองที่เล่นในหนังเรื่อง Desperado มีชื่อรุ่นว่าอะไร? ความหมาย, ปืนลูกซองที่เล่นในหนังเรื่อง Desperado มีชื่อรุ่นว่าอะไร? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ปืนลูกซองที่เล่นในหนังเรื่อง Desperado มีชื่อรุ่นว่าอะไร?

ปืนลูกซองที่เล่นในหนังเรื่อง Desperado มีชื่อรุ่นว่าอะไรขอบคุณมากครับ

คำตอบ

ปืน Beretta M93R เกร็ดเล็กๆ น้อยๆ เกี่ยวกับปืนนี้ ปืนนี้ปรากฎอยู่ในภาพยนตร์หลายเรื่อง อาทิ Broken Arrow La Femme Nikita Desperado Eraser และ Natural Born Killers ปืนนี้เป็นปืนที่ Aya Brea มีใช้ตั้งแต่เริ่ม จากเกม Parasite Eve 2 ภาคแรกเธอใช้ Beretta M92F ปืนนี้ผลิตโดยประเทศอิตาลี ออกแบบเมื่อช่วงปี 1970 วางจำหน่ายในช่วงปี 1970-1998 ใช้กระสุนขนาด 9 มม ความยาวของปืน 24 ซม หนัก 1 129 กรัม ความยาวลำกล้อง 15 6 ซม แม็กกาซีนบรรจุกระสุน 15 นัด แต่ถ้าประกอบ Stock เข้าไปด้านหลังจะบรรจุได้ 20 นัดและปืนนี้สามารถยิงเป็นชุดกระสุนครั้งละ 3 นัด Burst Fire ได้ด้วย ความเร็วในการยิง Burst Fire สูงถึง 1 100 นัดต่อนาที ที่มาเนื้อหาและภาพจาก เว็บบลอก Biohazard

ปืนลูกซองที่เล่นในหนังเรื่อง Desperado มีชื่อรุ่นว่าอะไร, ปืนลูกซองที่เล่นในหนังเรื่อง Desperado มีชื่อรุ่นว่าอะไร หมายถึง, ปืนลูกซองที่เล่นในหนังเรื่อง Desperado มีชื่อรุ่นว่าอะไร คือ, ปืนลูกซองที่เล่นในหนังเรื่อง Desperado มีชื่อรุ่นว่าอะไร ความหมาย, ปืนลูกซองที่เล่นในหนังเรื่อง Desperado มีชื่อรุ่นว่าอะไร คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu