ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

เจ ต่างกับมังสวิรัตอย่างไรคะ?, เจ ต่างกับมังสวิรัตอย่างไรคะ? หมายถึง, เจ ต่างกับมังสวิรัตอย่างไรคะ? คือ, เจ ต่างกับมังสวิรัตอย่างไรคะ? ความหมาย, เจ ต่างกับมังสวิรัตอย่างไรคะ? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

เจ ต่างกับมังสวิรัตอย่างไรคะ?

ถ้ากินเเต่เจหรือมังสวิรัต ร่างกายจะสมบูรณ์เเข็งเเรงเหมื่อนกินอาหารไหมคะ เพราะหนูกำลังคิดุกจะกินเจ หรื่อจะกินมังสวิรัตดี ไม่รู้ว่าจะกินอย่างไหนถึงจะดีกว่ากัน เพราะไม่รู้ว่าต่างกันอย่างไร จะมีผลกับลูกที่เกิดมาไหมคะและกินเจหรื่อมังสวิรัต ต่างกับการกินอาหารอย่างไรคะช่วยตอบให้หน่อยนะคะ

คำตอบ

                  ทั้งอาหารเจและอาหารมังสวิรัติเป็นอาหารที่ไม่มีเนื้อสัตว์เหมือนกัน แต่มีความแตกต่างกันในรายละเอียด ดังนี้ xml namespace prefix o ns urn schemas-microsoft-com office office                     อาหารเจ นอกจากไม่มีเนื้อสัตว์แล้ว ยังมีข้อห้ามว่าต้องไม่มีหอม กระเทียม ต้นกุยช่าย ผักชี และเครื่องเทศที่เผ็ดร้อนเพราะถือว่าอาหารดังกล่าวทำให้เกิดกำหนัด                     วัตถุดิบที่เป็นหลักในการประกอบอาหารเจ คือ แป้ง เต้าหู้   ซีอิ๊ว ถั่วเหลือง ถั่วต่าง ๆ และผักนานาชนิดยกเว้นผักที่กล่าวมาแล้ว   นอกจากนี้ผู้กินเจที่เคร่งครัด น้ำมันพืชที่ใช้ต้องบริสุทธิ์ ๑๐๐ เปอร์เซ็นต์   จะไม่ใช้น้ำมันพืชสูตรผสม เช่น น้ำมันรำข้าวปนน้ำมันถั่วเหลือง ภาชนะที่ใส่อาหารเจก็ต้องเตรียมไว้เป็นพิเศษ ไม่ใช้ปะปนกับภาชนะที่ใส่เนื้อสัตว์ ปัจจุบันอาหารเจได้รับการพัฒนารูปแบบขึ้นมาก มีการทำ

เจ ต่างกับมังสวิรัตอย่างไรคะ, เจ ต่างกับมังสวิรัตอย่างไรคะ หมายถึง, เจ ต่างกับมังสวิรัตอย่างไรคะ คือ, เจ ต่างกับมังสวิรัตอย่างไรคะ ความหมาย, เจ ต่างกับมังสวิรัตอย่างไรคะ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu