ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

พ่อของดิฉันหลังงอปวดหลัง ปวดเข่ามาก ดิฉันเลยซื้อยาเสริมอาหารแคลเซียมให้ทาน ต้องทานเป็นระยะเวลาเท่าไรค่ะ?, พ่อของดิฉันหลังงอปวดหลัง ปวดเข่ามาก ดิฉันเลยซื้อยาเสริมอาหารแคลเซียมให้ทาน ต้องทานเป็นระยะเวลาเท่าไรค่ะ? หมายถึง, พ่อของดิฉันหลังงอปวดหลัง ปวดเข่ามาก ดิฉันเลยซื้อยาเสริมอาหารแคลเซียมให้ทาน ต้องทานเป็นระยะเวลาเท่าไรค่ะ? คือ, พ่อของดิฉันหลังงอปวดหลัง ปวดเข่ามาก ดิฉันเลยซื้อยาเสริมอาหารแคลเซียมให้ทาน ต้องทานเป็นระยะเวลาเท่าไรค่ะ? ความหมาย, พ่อของดิฉันหลังงอปวดหลัง ปวดเข่ามาก ดิฉันเลยซื้อยาเสริมอาหารแคลเซียมให้ทาน ต้องทานเป็นระยะเวลาเท่าไรค่ะ? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 1
คำถาม

พ่อของดิฉันหลังงอปวดหลัง ปวดเข่ามาก ดิฉันเลยซื้อยาเสริมอาหารแคลเซียมให้ทาน ต้องทานเป็นระยะเวลาเท่าไรค่ะ?

อยากสอบถามผู้รู้พ่อของดิฉันหลังงอปวดหลัง  ปวดเข่ามาก  ดิฉันเลยซื้อยาเสริมอาหารแคลเซียมให้ทาน  ต้องทานเป็นระยะเวลาเท่าไรค่ะจึงจะพอดี  ตอนนี้ให้ท่านทานประมาณ 3 เดือนได้แล้ว  อาการปวดก็ดีขึ้น แต่พอหยุดทานก็ปวดอีก  จะทำอย่างไรดีค่ะ  ตอนนี้คุณพ่ออายุ  72 ปีค่ะ  จะดูแลคุณพ่ออย่างไรดีค่ะดิฉันเห็นคุณพ่อทรมานไม่ไหว  ไม่รู้จะทำอย่างไรดีขอบคุณค่ะ

คำตอบ

ปวดหลังบำบัดไม่อยากใช้วิธีจัดกระดูกและเส้นเอ็นจะเห็นผลแน่นอนและรวดเร็วที่สุดเพียงสองสามนาทีอาการก็ทุเลาลงมากๆ ไม่แน่ใจว่าจะมีใครรู้และทำเป็นหรือเปล่า แม้แต่หมอจับเส้นมืออาชีพที่มีชื่อเสียงมาหลายสิบปียยังไม่เชือเลยว่าจะทุเลาหรือหายได้ในสองสามนาที   ปัญหาแท้จริงของอาการปวดเข่าไม่ได้อยู่ที่กระดูกเข่าเสื่อมแต่เป็นเพราะเส้นเสื่อมใช้เวลาบำบัดข้างละประมาณไม่เกินยี่สิบห้านาที ต้องระวังหมอนวดแผนโบราณทั่วไปอาจทำให้อาการหนักยิ่งขึ้น   ปิยะ 0809262437     หม่บ้านกฤษดา 16-17 เลขที่70 110 ถนนพุทะมณฑลสาย3N

พ่อของดิฉันหลังงอปวดหลัง ปวดเข่ามาก ดิฉันเลยซื้อยาเสริมอาหารแคลเซียมให้ทาน ต้องทานเป็นระยะเวลาเท่าไรค่ะ, พ่อของดิฉันหลังงอปวดหลัง ปวดเข่ามาก ดิฉันเลยซื้อยาเสริมอาหารแคลเซียมให้ทาน ต้องทานเป็นระยะเวลาเท่าไรค่ะ หมายถึง, พ่อของดิฉันหลังงอปวดหลัง ปวดเข่ามาก ดิฉันเลยซื้อยาเสริมอาหารแคลเซียมให้ทาน ต้องทานเป็นระยะเวลาเท่าไรค่ะ คือ, พ่อของดิฉันหลังงอปวดหลัง ปวดเข่ามาก ดิฉันเลยซื้อยาเสริมอาหารแคลเซียมให้ทาน ต้องทานเป็นระยะเวลาเท่าไรค่ะ ความหมาย, พ่อของดิฉันหลังงอปวดหลัง ปวดเข่ามาก ดิฉันเลยซื้อยาเสริมอาหารแคลเซียมให้ทาน ต้องทานเป็นระยะเวลาเท่าไรค่ะ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu