ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

โรคหมอนรองกระดูกคอสึกกินอาหารอะไรที่จะช่วยทำให้ดีขึ้นและมีวิตามินอะไรบ้างที่กินแล้วช่วยให้ดีขึ้น?, โรคหมอนรองกระดูกคอสึกกินอาหารอะไรที่จะช่วยทำให้ดีขึ้นและมีวิตามินอะไรบ้างที่กินแล้วช่วยให้ดีขึ้น? หมายถึง, โรคหมอนรองกระดูกคอสึกกินอาหารอะไรที่จะช่วยทำให้ดีขึ้นและมีวิตามินอะไรบ้างที่กินแล้วช่วยให้ดีขึ้น? คือ, โรคหมอนรองกระดูกคอสึกกินอาหารอะไรที่จะช่วยทำให้ดีขึ้นและมีวิตามินอะไรบ้างที่กินแล้วช่วยให้ดีขึ้น? ความหมาย, โรคหมอนรองกระดูกคอสึกกินอาหารอะไรที่จะช่วยทำให้ดีขึ้นและมีวิตามินอะไรบ้างที่กินแล้วช่วยให้ดีขึ้น? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

โรคหมอนรองกระดูกคอสึกกินอาหารอะไรที่จะช่วยทำให้ดีขึ้นและมีวิตามินอะไรบ้างที่กินแล้วช่วยให้ดีขึ้น?

โรคหมอนรองกระดูกคอสึกกินอาหารอะไรที่จะช่วยทำให้ดีขึ้นและมีวิตามินอะไรบ้างที่กินแล้วช่วยให้ดีขึ้น

คำตอบ

                  มะละกอ เป็นผลไม้อีกชนิดที่หากินง่าย และมีประโยชน์สูง เพราะมะละกออุดมไปด้วยวิตามิน C และเบตาแคโรทีน ซึ่งมีประโยชน์ในการบำรุงผิวพรรณ และสร้างความสดชื่นให้แก่คุณเสมอ xml namespace prefix o ns urn schemas-microsoft-com office office                       นอกจากนี้แล้วยังนำมะละกอมาดองได้อีกด้วย ซึ่งมะละกอดองนั้นป้องกันอาการท้องอืดท้องเฟ้อ และถ่ายพยาธิได้ดี ทางการแพทย์มีการวิจัยว่ามะละกอมีสารพาเพอิน ที่ช่วยรักษาโรคหมอนรองกระดูกสึกได้ ซึ่งก็นับว่าเป็นข่าวดีของวงการแพทย์ และผู้สูงอายุเพราะเป็นผู้ที่ประสบปัญหานี้มากกว่าวัยอื่น   ข้อมูลเพิ่มเติม   เป็นโรคหมอนรองกระดูกสึกต้องรักษาอย่างไร

โรคหมอนรองกระดูกคอสึกกินอาหารอะไรที่จะช่วยทำให้ดีขึ้นและมีวิตามินอะไรบ้างที่กินแล้วช่วยให้ดีขึ้น, โรคหมอนรองกระดูกคอสึกกินอาหารอะไรที่จะช่วยทำให้ดีขึ้นและมีวิตามินอะไรบ้างที่กินแล้วช่วยให้ดีขึ้น หมายถึง, โรคหมอนรองกระดูกคอสึกกินอาหารอะไรที่จะช่วยทำให้ดีขึ้นและมีวิตามินอะไรบ้างที่กินแล้วช่วยให้ดีขึ้น คือ, โรคหมอนรองกระดูกคอสึกกินอาหารอะไรที่จะช่วยทำให้ดีขึ้นและมีวิตามินอะไรบ้างที่กินแล้วช่วยให้ดีขึ้น ความหมาย, โรคหมอนรองกระดูกคอสึกกินอาหารอะไรที่จะช่วยทำให้ดีขึ้นและมีวิตามินอะไรบ้างที่กินแล้วช่วยให้ดีขึ้น คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu