ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

จริงหรือไม่ ผอมได้ด้วยนมสด?, จริงหรือไม่ ผอมได้ด้วยนมสด? หมายถึง, จริงหรือไม่ ผอมได้ด้วยนมสด? คือ, จริงหรือไม่ ผอมได้ด้วยนมสด? ความหมาย, จริงหรือไม่ ผอมได้ด้วยนมสด? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

จริงหรือไม่ ผอมได้ด้วยนมสด?

อยากทราบว่า การดื่มนมสด สามารถทำให้น้ำหนักลดได้หรือไม่

คำตอบ

เชื่อหรือไม่ ผอมได้ ด้วยนมสดแท้ 100 xml namespace prefix o ns urn schemas-microsoft-com office office                     นอกจากแคลเซียมจะช่วยสร้างกระดูกและฟันแล้ว ยังช่วยลดการสะสมของไขมันในร่างกายโดยมีบทบาทต่อการลดน้ำหนักอีกด้วยเมื่อดื่มนมควบคู่ไปกับการออกกำลังกาย                     - การศึกษาติดตามเด็กจำนวน 99 คน เป็นเวลา 12 ปี พบว่า ผู้ที่บริโภคนมน้อยจะมีค่าดัชนีมวลภายเพิ่มมากขึ้น และการศึกษาติดตามเด็ก 52 คนตั้งแต่อายุ 2 เดือนถึงอายุ 8 ปี พบว่า เด็กที่ได้รับอาหารที่เค้กแคลเซียมสูง เช่น นมสดแม้ จะมีไขมันสะสมในร่างกายน้อย                     - จากการศึกษาที่ xml namespace prefix st1 ns urn schemas-microsoft-com office smarttags Quebec Quebec Family Study พบว่า หลังจากที่มีการเพิ่มการบริโภคนมไขมันต่ำหรือนมปราศจากไขมันร่วมกับการบริโภคผลไม้เป็นเวลา 6 ปี กลุ่มอาสาสมัครไม่มีการเพิ่มของน้ำหนักและการสะสมของไขมันเมื่อเทียบกับกลุ่มที่ไม่ได้บริโภคอาหารแบบนี้                     - การศึกษาโดยความร่วมมือของศูนย์การแพทย์ 6 แห่งในอเมริกา Heritage Family Study ในผู้ชาย 362 คนและหญิง 462 คนพบว่า ผู้ที่บริโภคแคลเซียมต่ำจะมีปริมาณไขมันในร่างกายสูงโดยเฉพาะบริเวณหน้าท้องของผู้ชายและผู้หญิงผิวขาว                     ข้อมูลเหล่านี้ ยืนยันได้ว่า การบริโภคนมสดแท้เป็นประจำ ควบคู่ไปกับการออกกำลังกายอาจเป็นอีกทางเลือกหนึ่งของการลดน้ำหนัก ซึ่งขณะนี้กำลังมีการวิจัยกันการของการลดนน้ำหนักซึ่งขณะนี้กำลังมีการวิจัยกันอย่างกว้างขวางในในสถาบันวิจัยชั้นนำทั่วโลก ทั้งด้านการติดตามผล การศึกษาในสัตว์ทดลอง และศึกษาในระดับเซลล์ เพื่อหาคำตอบเกี่ยวกับบทบาทของนมหรือแคลเซียมที่มีผลต่อการควบคุมน้ำหนัก   เรื่องโดย สำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ สสส ที่มา หนังสือพิมพ์มติชน 4988

จริงหรือไม่ ผอมได้ด้วยนมสด, จริงหรือไม่ ผอมได้ด้วยนมสด หมายถึง, จริงหรือไม่ ผอมได้ด้วยนมสด คือ, จริงหรือไม่ ผอมได้ด้วยนมสด ความหมาย, จริงหรือไม่ ผอมได้ด้วยนมสด คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu