ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

วีซ่าแซงเก้นออกโดยประเทศเช็กสามารถเดินทางไปทำงานที่สเปนได้ไหม?, วีซ่าแซงเก้นออกโดยประเทศเช็กสามารถเดินทางไปทำงานที่สเปนได้ไหม? หมายถึง, วีซ่าแซงเก้นออกโดยประเทศเช็กสามารถเดินทางไปทำงานที่สเปนได้ไหม? คือ, วีซ่าแซงเก้นออกโดยประเทศเช็กสามารถเดินทางไปทำงานที่สเปนได้ไหม? ความหมาย, วีซ่าแซงเก้นออกโดยประเทศเช็กสามารถเดินทางไปทำงานที่สเปนได้ไหม? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

วีซ่าแซงเก้นออกโดยประเทศเช็กสามารถเดินทางไปทำงานที่สเปนได้ไหม?

ไม่อยากกลับประเทศมาเดินเรื่องทำวีซ่าใหม่ เพื่อไปทำงานที่สเปนจะต้องทำอย่างไร

คำตอบ

วีซ่า ยุโรป xml namespace prefix o ns urn schemas-microsoft-com office office กลุ่มประเทศที่ต้องขอวีซ่า แบบ เชงเก็น                     ประเทศในกลุ่มสัญญา เชงเก็น Schengen ได้แก่ ออสเตรีย เยอรมนี เบลเยี่ยม เดนมาร์ก ฟินแลนด์ ฝรั่งเศส กรีซ ไอซ์แลนด์ อิตาลี ลักเซมเบิร์ก เนเธอร์แลนด์ นอร์เวย์ โปรตุเกส สเปน และสวีเดน                     ผู้ที่ต้องการเดินในในเส้นทางของกลุ่มประเทศเชงเก็น ให้ยื่นคำร้องวีซ่าเชงเก็นตอสถานฑูต ของประเทศที่เป็นประเทศหลักของการเดินทาง หรือใช้ระยะเวลาอยู่ในประเทศนั้นๆ นานที่สุด แต่ถ้าไม่มีประเทศหลักของการเดินทางให้ยื่นคำร้องขอวีซ่าต่อสถานฑูตของประเทศที่จะเดินทางเข้าไปเป็นประเทศแรก ทั้งนี้การยื่นขอวีซ่า สามารถยื่นคำขอแบบเดินทางเข้า-ออกครั้งเดียว หรือเข้า-ออกหลายครั้งก็ได้ แต่รวมเวลาพำนักทั้งหมดแล้วต้องไม่เกิน 90 วัน ภายในระยะเวลา 6 เดือน นับตั้งแต่วันแรกที่เดินทางเข้าประเทศในกลุ่มสัญญาเชงเก็น                     ส่วนประเทศอื่นในยุโรป ก็ต้องขอวีซ่า ก็ต้องขอวีซ่าตามเงื่อนไขที่กำหนดไว้ก่อนไปขอวีซ่าประเทศไหน ให้โทรไปสอบถามที่สถานฑูตประเทศนั้นๆ ก่อน   ที่มา 2 euro com index php lay show amp ac article amp Id 5372419   ลองโทรไปสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่   สถานฑูตสเปนในไทย Diethelm Towers A ชั้น 7 702   เลขที่ 93 1 ถนนวิทยุ   กรุงเทพฯ 10330 อยู่ตรงข้าม American Embassy โทรศัพท์ 66 2 2526112 2528368 2535132 2535133 2535134 E-mail embespth mail mas es เวลาทำการวันจันทร์ - ศุกร์ ตั้งแต่เวลา 9 00   น   - 13 00 น

วีซ่าแซงเก้นออกโดยประเทศเช็กสามารถเดินทางไปทำงานที่สเปนได้ไหม, วีซ่าแซงเก้นออกโดยประเทศเช็กสามารถเดินทางไปทำงานที่สเปนได้ไหม หมายถึง, วีซ่าแซงเก้นออกโดยประเทศเช็กสามารถเดินทางไปทำงานที่สเปนได้ไหม คือ, วีซ่าแซงเก้นออกโดยประเทศเช็กสามารถเดินทางไปทำงานที่สเปนได้ไหม ความหมาย, วีซ่าแซงเก้นออกโดยประเทศเช็กสามารถเดินทางไปทำงานที่สเปนได้ไหม คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu