ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

นอนไม่หลับ ควรกินวิตามินอะไรช่วยดี?, นอนไม่หลับ ควรกินวิตามินอะไรช่วยดี? หมายถึง, นอนไม่หลับ ควรกินวิตามินอะไรช่วยดี? คือ, นอนไม่หลับ ควรกินวิตามินอะไรช่วยดี? ความหมาย, นอนไม่หลับ ควรกินวิตามินอะไรช่วยดี? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

นอนไม่หลับ ควรกินวิตามินอะไรช่วยดี?

นอนไม่ค่อยหลับ ควรกินวิตามินอะไร ถึงช่วยให้หลับดี

คำตอบ

                  จากผลการศึกษาพบว่า ประชากรวัยผู้ใหญ่กว่าร้อยละ 30 ไม่ได้รับการพักผ่อนนอนหลับอย่างมีคุณภาพและพอเพียง ทำให้ไม่สามารถปฏิบัติภารกิจในแต่ละวันได้อย่างมีคุณภาพ ซึ่งแพทย์ใช้เป็นเครื่องมือชี้วัดอาการของโรคนอนไม่หลับ วิตามินและแร่ธาตุที่ช่วยให้คุณนอนหลับได้อย่างสบาย                   - ทองแดง 2 มก ผลการศึกษาจาก USDA พบว่าปริมาณทองแดงสัมพันธ์กับการนอนไม่หลับในสตรีก่อนวัยหมดประจำเดือน โดยเฉพาะผู้หญิงที่ควบคุมน้ำหนักจนร่างกายได้รับปริมาณทองแดงน้อยกว่า 1 ไมโครกรัมต่อวันเป็นเวลานาน จะมีปัญหาด้านการนอน ตื่นนอนตอนเช้าด้วยความรู้สึกว่าพักผ่อนไม่เพียงพอ มากกว่าผู้หญิงควบคุมน้ำหนักที่ได้รับทองแดงวันละ 2 ไมโครกรัม                   - แมกนีเซียม 400 มก ผลการวิจัยบางชิ้นพบว่า การที่มีระดับแมกนีเซียมต่ำกว่า ต่ำกว่า 200 มก ต่อวัน ส่งผลให้นอนหลับไม่สนิท และตื่นบ่อยๆ กลางดึก ข้อควรระวัง - หากมีปัญหาเรื่องโรคหัวใจ ควรปรึกษาแพทย์ก่อนรับประทานแมกนีเซียม - ปริมาณแมกนีเซียมที่มากกว่าวันละ 350 มก จะทำให้ท้องร่วงได้ ที่มา

นอนไม่หลับ ควรกินวิตามินอะไรช่วยดี, นอนไม่หลับ ควรกินวิตามินอะไรช่วยดี หมายถึง, นอนไม่หลับ ควรกินวิตามินอะไรช่วยดี คือ, นอนไม่หลับ ควรกินวิตามินอะไรช่วยดี ความหมาย, นอนไม่หลับ ควรกินวิตามินอะไรช่วยดี คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu