ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

เท้ามีกลิ่นเหม็นอับ กำจัดอย่างไรดี?, เท้ามีกลิ่นเหม็นอับ กำจัดอย่างไรดี? หมายถึง, เท้ามีกลิ่นเหม็นอับ กำจัดอย่างไรดี? คือ, เท้ามีกลิ่นเหม็นอับ กำจัดอย่างไรดี? ความหมาย, เท้ามีกลิ่นเหม็นอับ กำจัดอย่างไรดี? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

เท้ามีกลิ่นเหม็นอับ กำจัดอย่างไรดี?

เท้ามีกลิ่นเหม็นอับ กำจัดอย่างไรดี

คำตอบ

กลิ่นเหม็นอับของเท้าเกิดจาก ความอับชื้นจากเหงื่อที่บริเวณซอกนิ้วเท้า&  และในเหงื่อจะมีอาหารของเชื้อราอย่างดี ทำให้เชื่อราเจริญเติบโตกันมากมาย กลิ่นมาจากเชื้อราเหล่านี้ ดังนั้นต้องดับที่ต้นเหตุ คือต้องทำให้เท้าสะอาด และแห้งอยู่เสมอ มีหลายวิธี&  แต่ขอให้ลองไปตามลำดับเพราะ ได้เรียงไว้ตามน้ำหนักของปัญหา่ีแบบที่ 1.&  ล้างเท้าให้สอาดค้วยสบู่ ประเภทที่ผสมยาฆ่าเชื้อทั้งหลาย แล้วต้องเช็ดให้แห้งอยู่เสมอๆ&  จากนั้นเปลี่ยนรองเท้าคู่ใหม่แบบที 2. ใช้ยาประเภท ทาฆ่าเชื้อ มาทา แต่ก่อนทาก็ต้อง ล้างเท้าให้สอาดค้วยสบู่ แล้วต้องเช็ดให้แห้งก่อนเสมอ แบบที่ 3. ถ้าทำแบบที่ 1 ไม่หาย ลองทำแบบที่ 2 ไม่หาย คงต้องทำแบบที่ 1 +&  2ถ้าไม่หาย ถามมาใหม่ จะมีแบบทีื 4 ให้อีก้

เท้ามีกลิ่นเหม็นอับ กำจัดอย่างไรดี, เท้ามีกลิ่นเหม็นอับ กำจัดอย่างไรดี หมายถึง, เท้ามีกลิ่นเหม็นอับ กำจัดอย่างไรดี คือ, เท้ามีกลิ่นเหม็นอับ กำจัดอย่างไรดี ความหมาย, เท้ามีกลิ่นเหม็นอับ กำจัดอย่างไรดี คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu