ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

แก้วมังกร ทำไห้เป็นมะเร็ง....หรอ ??, แก้วมังกร ทำไห้เป็นมะเร็ง....หรอ ?? หมายถึง, แก้วมังกร ทำไห้เป็นมะเร็ง....หรอ ?? คือ, แก้วมังกร ทำไห้เป็นมะเร็ง....หรอ ?? ความหมาย, แก้วมังกร ทำไห้เป็นมะเร็ง....หรอ ?? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

แก้วมังกร ทำไห้เป็นมะเร็ง....หรอ ??

ได้ยินจากพี่ที่ทำงานว่า รับประทานแก้วมังกร จะมีส่วนทำให้เป็นมะเร็ง เพราะเมล็ดแก้วมังกร มันเล็ก จะไปตกค้างในลำไส้ แล้วเน่าเสีย กลายเป็นสาเหตุของมะเร็ง (ฝรั่ง...เมล็ดใหญ่จะเป็นไส้ติ่ง) ทำให้ช่วงนี้ไม่กล้าทานแก้วมังกร (ต่อก่อนทานบ่อย) อยากทราบว่าจริงไหม ใครรู้ช่วยตอบด้วย

คำตอบ

แก้วมังกรกินแล้วเป็นมะเร็งหรือไม่ จริงๆ แล้ว แก้วมังกรกินแล้วไม่เป็นมะเร็ง เป็นอาหารที่มีคุณค่าทางโภชนาการสูง ทางกระทรวงสาธารสุขออกมายืนยัน และไม่มีงานวิจัยใดเลย ที่บอกว่ากินแก้วมังกรแล้วเป็นมะเร็ง แต่การทานผลไม้ในปริมาณมาก และกินซ้ำซาก ย่อมไม่เป็นผลดีต่อร่างกาย การกินแก้วมังกร ต้องไม่กินเกินวันละ 1 ลูก และไม่ควรรับประทานซ้ำซาก ควรกินผลไม้ที่หลากหลายในแต่ละวัน เพื่อให้ได้สารอาหารที่หลากหลาย อ่านเพิ่มเติม แก้วมังกร น้ำแดงแก้วมังกร

แก้วมังกร ทำไห้เป็นมะเร็ง....หรอ ?, แก้วมังกร ทำไห้เป็นมะเร็ง....หรอ ? หมายถึง, แก้วมังกร ทำไห้เป็นมะเร็ง....หรอ ? คือ, แก้วมังกร ทำไห้เป็นมะเร็ง....หรอ ? ความหมาย, แก้วมังกร ทำไห้เป็นมะเร็ง....หรอ ? คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu