ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

จริงหรือไม่ที่ผมสามารถหงอกได้เพียงชั่วข้ามคืน?, จริงหรือไม่ที่ผมสามารถหงอกได้เพียงชั่วข้ามคืน? หมายถึง, จริงหรือไม่ที่ผมสามารถหงอกได้เพียงชั่วข้ามคืน? คือ, จริงหรือไม่ที่ผมสามารถหงอกได้เพียงชั่วข้ามคืน? ความหมาย, จริงหรือไม่ที่ผมสามารถหงอกได้เพียงชั่วข้ามคืน? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

จริงหรือไม่ที่ผมสามารถหงอกได้เพียงชั่วข้ามคืน?

จริงหรือไม่ที่ผมสามารถหงอกได้เพียงชั่วข้ามคืน

คำตอบ

                  ว่ากันว่าเวลาที่ตกใจสุดขีด เราอาจจะมีผมหงอกทั้งหัวได้ในเวลาชั่วข้ามคืน คำกล่าวนี้ไม่จริงเสียทั้งหมด เพราะผมหงอกเกิดจากเซลล์บริเวณรากผมผลิตเมลานิน   ซึ่งเป็นสารก่อสีน้อยลงผมก็เลยเป็นสีขาวยิ่งมีอายุมากเท่าไร เซลล์ก็จะผลิตเมลานินน้อยลงเท่านั้น คนแก่จึงมีผมหงอกทั้งหัว xml namespace prefix o ns urn schemas-microsoft-com office office                     ส่วนความตกใจและความเครียดนั้น เป็นปัจจัยกระตุ้นให้ผมร่วงมากกว่าปกติ เมื่อผมที่มีสีดำร่วงไปมากมายในชั่วข้ามคืนเหลือแต่ผมหงอก คนที่พบเห็นจึงเข้าใจผิดว่า ผมเปลี่ยนสีจากดำเป็นขาวในชั่วข้ามคืนเท่านั้นเอง   ที่มา

จริงหรือไม่ที่ผมสามารถหงอกได้เพียงชั่วข้ามคืน, จริงหรือไม่ที่ผมสามารถหงอกได้เพียงชั่วข้ามคืน หมายถึง, จริงหรือไม่ที่ผมสามารถหงอกได้เพียงชั่วข้ามคืน คือ, จริงหรือไม่ที่ผมสามารถหงอกได้เพียงชั่วข้ามคืน ความหมาย, จริงหรือไม่ที่ผมสามารถหงอกได้เพียงชั่วข้ามคืน คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu