ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

จริงมั้ยครับ..ที่ว่า...ตื๊อครองโลก?, จริงมั้ยครับ..ที่ว่า...ตื๊อครองโลก? หมายถึง, จริงมั้ยครับ..ที่ว่า...ตื๊อครองโลก? คือ, จริงมั้ยครับ..ที่ว่า...ตื๊อครองโลก? ความหมาย, จริงมั้ยครับ..ที่ว่า...ตื๊อครองโลก? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

จริงมั้ยครับ..ที่ว่า...ตื๊อครองโลก?

......มีคำกล่าวที่ว่า..ผู้หญิง...ทนโดนลูกตื๊อได้ไม่นาน..ก็ใจอ่อน..ขี้สงสาร...แพ้ลูกตื๊อ....น้ำหยดลงหิน..หินมันยังกร่อน..คำกล่าวนี้จริงแท้แค่ไหนครับ...เอ...ยังงี้ผู้ชายขี้อาย..เงียบๆ..ขรึมๆ..ก็คงจะเฉาตาย....สู้พวกด้านได้..อายอดไม่ได้...นะสิ....สาวๆมีความเห็นว่าไงครับ...คือผมรู้จักผู้หญิงอยู่คนนึง..ประมาณว่าต่างคนต่างก็ถูกชะตากัน..คุยกันมาได้ประมาณ 1 ปี....เธอน่ารัก-ขี้อาย..เธอบอกผมว่าแฟนเก่าเธอมาตื๊อจะขอคืนดี..เธอบอกว่าเธอไม่ได้นึกรักเค้าเลย..แต่ที่คบกันมาแต่ก่อนก็เพราะทนลูกตื๊อไม่ไหว..แต่ก็เกิดเรื่องบางอย่างทำให้ต้องเลิกกันไป...และตอนนี้แฟนเก่าเธอกำลังจะกลับมาจากต่างประเทศ....เธอบอกผมว่าเธอกลัว...แม้เธอจะโกรธเค้ามากแค่ไหนแต่เธอก็เป็นคนขี้สงสาร..ใจอ่อน.กลัวทนลูกตื๊อเค้าไม่ไหว....แต่นิสัยผม..เงียบๆ..ขี้อาย..ไม่ชอบบอกความรู้สึกในใจกับใคร...ตื้อใครไม่เป็น...ประมาณว่ารักนะแต่ไม่แสดงออก...แต่กลับรู้สึกชอบผู้หญิงที่กล้าเข้ามาคุยกับผมก่อน...พูดง่ายๆผมชอบผู้หญิงที่มาตื๊อผม....สำหรับผมแล้วมันดูจริงใจดี....ผมควรทำยังไงดี....ด้วยนิสัยส่วนตัวถึงยังไงผมก็คงไม่ตื๊อเธอหรอก...และตัวเธอเอง...ก็คงไม่กล้าตื๊อผม....แม้จะรักกันมากแค่ไหน.....ก็ตาม....

คำตอบ

rejuvenate งานที่สร้างรายได้ 5 หมื่น บ ด ขั้นต่ำ ขอย้ำว่าขั้นต่ำ อดีตนักศึกษา ปี 1 ขอเงินพ่อแม่ใช้ ปัจจุบัน นักศึกษา ปี 2 รายได้ 5 หมื่น กว่า บ ด อดีตพนักงานบริษัท รายได้ หมื่นเศษๆ ปัจจุบัน รายได้ 1 5 แสน บ ด อดีตนักศึกษา ปี 4 ปัจจุบันยังไม่จบ รายได้ 3 แสน บ เดือน แล้วคุณล่ะอยากจะมีธุรกิจส่วนตัวบ้างไหมค่ะ เหมือนกันกับเรา ทำไม่ยากระบบจะต่อสายงานให้แบบแมทริกของผู้สมัครจากทั่วโลกแบบอัตโนมัต - ทำได้ที่บ้านและที่ทำงาน- ไม่กระทบเวลาเรียนและเวลาทำงาน - มีระบบรองรับในการทำงาน- มีที่ปรึกษาส่วนตัวในการสอนงาน -เรายื่นโอกาสดี ๆ ให้กับคุณแล้วมันก็ขึ้นอยู่กับคุณแล้วล่ะว่าคุณจะขว้าโอกาสดี ๆ นี้ไว้หรือไม่ จองพื้นที่ สมัครที่ www abc 321 cn  

จริงมั้ยครับ..ที่ว่า...ตื๊อครองโลก, จริงมั้ยครับ..ที่ว่า...ตื๊อครองโลก หมายถึง, จริงมั้ยครับ..ที่ว่า...ตื๊อครองโลก คือ, จริงมั้ยครับ..ที่ว่า...ตื๊อครองโลก ความหมาย, จริงมั้ยครับ..ที่ว่า...ตื๊อครองโลก คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu