ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

การใช้ชิวิตคู่ของข้าราชการ?, การใช้ชิวิตคู่ของข้าราชการ? หมายถึง, การใช้ชิวิตคู่ของข้าราชการ? คือ, การใช้ชิวิตคู่ของข้าราชการ? ความหมาย, การใช้ชิวิตคู่ของข้าราชการ? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

การใช้ชิวิตคู่ของข้าราชการ?

1.การอยู่กินกันก่อนแต่งจะผิดกฎระเบียบและวินัยหรือไม่ 2.สิทธิต่างๆจะได้รับหรือไม่ถ้าไม่ได้จดทะเบียนกัน 

คำตอบ

การอยู่กินก่อนแต่งสมัยนี้ดูแล้วเหมือนไม่ผิดระเบียบแต่ต้องดูว่าคุณอยู่กับคนที่มีเจ้าของหรือเปล่าถ้าอยู่กับคนที่มีเจ้าของคุณก็ผิดแบบเต็ม ๆ&  และผิดศิลธรรมด้วย&  ถ้าไม่มีเจ้าของก็ไม่เป็นไรเพราะบางคนถือว่าได้เรียนรู้นิสัยกันก่อนที่จะอยู่กันแบบสามีภรรยา ก่อนจะสร้างครอบครัวที่ดี&  แต่สมัยนี้คงอยากเพราะปัจจัยหลายอย่างทำให้คนเห็นแก่ตัวมากขึ้นถามว่าทุกวันนี้คนรักกันจริงแค่ไหน&  แล้วเรื่องสิทธิต่งที่จะได้รับถ้าไม่ได้จดทะเบียน&  ตอบได้เลยแทบไม่มีเพราะทุกวันนี้กฎหมายเป็นตัวกำหนดสิทธิทุกอย่าง&  ถ้าคุณไม่จดทะเบียนถ้าคู่ครองเป็นอะไรไป&  ผู้ที่จะได้ก็คือพ่อแม่หรือบุตรโดยชอบด้วยกฎหมาย&  คือบุตรที่จดทะเบียน&  หรือบุตรที่จดใบรับรองบุตร&  ส่วนตัวคุณไม่ได้อะไรเลยเพราะอยู่นอกเหนือกฎหมายกำหนด&  ที่เห็นมาสามีตายภรรยาไปแต่งงานใหม่แล้ว&  แต่ไม่ได้จดทะเบียนหย่า&  ภรรยาก็ได้เงินจากที่สามีตายตามที่กฎหมายรองรับ

การใช้ชิวิตคู่ของข้าราชการ, การใช้ชิวิตคู่ของข้าราชการ หมายถึง, การใช้ชิวิตคู่ของข้าราชการ คือ, การใช้ชิวิตคู่ของข้าราชการ ความหมาย, การใช้ชิวิตคู่ของข้าราชการ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu