ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ต้องเตรียมเอกสารอะไรบ้างถ้าต้องการวีซ่าไปตุรกี และค่าใช้จ่ายมีอะรบ้าง?, ต้องเตรียมเอกสารอะไรบ้างถ้าต้องการวีซ่าไปตุรกี และค่าใช้จ่ายมีอะรบ้าง? หมายถึง, ต้องเตรียมเอกสารอะไรบ้างถ้าต้องการวีซ่าไปตุรกี และค่าใช้จ่ายมีอะรบ้าง? คือ, ต้องเตรียมเอกสารอะไรบ้างถ้าต้องการวีซ่าไปตุรกี และค่าใช้จ่ายมีอะรบ้าง? ความหมาย, ต้องเตรียมเอกสารอะไรบ้างถ้าต้องการวีซ่าไปตุรกี และค่าใช้จ่ายมีอะรบ้าง? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ต้องเตรียมเอกสารอะไรบ้างถ้าต้องการวีซ่าไปตุรกี และค่าใช้จ่ายมีอะรบ้าง?

1. ขั้นตอนก่ขอวีซ่าไปตุรกี2. เอกสารที่ใช้ในการทำวีซ่า3. ค่าใช้จ่ายในการดำเนินการ4. ค่าตั๋วเครื่องบิน

คำตอบ

เอกสารการยื่นวีซ่า - หนังสือเดินทาง ต้องมีอายุเหลือการใช้งานไม่น้อยกว่า 6 เดือน นับถึงวันเดินทาง และต้องมีหน้าว่างเหลือสำหรับประทับตราวีซ่า และตราประทับเข้าประทับเข้า-ออกอย่างน้อย 3 หน้าเต็ม พร้อมสำเนาหนังสือเดินทางหน้าแรก - รูปถ่าย ต้องเป็นรูปถ่ายหน้าตรงเป็นรูปสี ขนาด 2 นิ้ว ถ่ายไม่เกิน 6 เดือน จำนวน 5 ใบ และต้องเป็นรูปถ่ายที่มีพื้นหลังสีขาว หรือสีฟ้า เท่านั้น ทางสถานฑูตไม่รับพิจารณารูปถ่ายที่เป็นรูปสติ๊กเกอร์ หรือรูปพิมพ์จากคอมพิวเตอร์ รูปโพลาลอยด์ และรูปถ่ายที่มีวิวด้านหลัง หรือรูปที่นำมาตัดต่อ - หลักฐานการงาน         กรณีเป็นเจ้าของกิจการ ต้องแสดง สำเนา ใบทะเบียนการค้า และหนังสือรับรองการจดทะเบียนที่มีชื่อของผู้เดินทางแสดงความเป็นเจ้าของกิจการ เป็นกรรมการ หรือ หุ้นส่วน   ไม่ต้องใช้ตัวจริง         กรณีเป็นพนักงาน ต้องมีหนังสือรับรองการทำงานจากทางบริษัท หรือหน่วยงานที่สังกัด มีข้อความระบุตำแหน่ง เงินเดือน รายได้   วันเริ่มทำงาน และช่วงเวลาที่ได้รับอนุมัติให้ลาหยุดงาน เป็นภาษาอังกฤษเท่านั้น         กรณีเป็นนักเรียน หรือ นักศึกษา ต้องมีหนังสือรับรองจากทางโรงเรียน หรือสถาบันที่กำลังศึกษาอยู่ เป็นภาษาอังกฤษเท่านั้น และสำเนาบัตรนักเรียน หรือบัตรนักศึกษา พร้อมทั้งเซ็นชื่อรับรองสำเนา - หลักฐานการเงิน สำเนาบัญชี เงินฝากธนาคารย้อนหลัง 6 เดือน - Booking ตั๋ว หรือ สำเนาตั๋วเครื่องบิน - รายการทัวร์ หรือ หนังสือเชิญจากบริษัทที่ตุรกี วีซ่าธุรกิจ   หากท่านจะอยู่อาศัยในประเทศตุรกีเป็นระยะเวลานาน โปรดแจ้งชื่อ และที่อยู่ต่อสถานเอกอัครราชทูตฯ เพื่อประโยชน์ในการติดต่อหรือให้ความช่วยเหลือในกรณีจำเป็น สถานเอกอัครราชทูต ณ กรุงอังการา Royal Thai Embassy 45 3-4 Kader Sok Cankaya Cad G O P Ankara-TURKEYโทรศัพท์ 90 312 467-3409 467-3059 427-0205โทรสาร 90 312X 427-7284E-mail thaiank kablonet com

ต้องเตรียมเอกสารอะไรบ้างถ้าต้องการวีซ่าไปตุรกี และค่าใช้จ่ายมีอะรบ้าง, ต้องเตรียมเอกสารอะไรบ้างถ้าต้องการวีซ่าไปตุรกี และค่าใช้จ่ายมีอะรบ้าง หมายถึง, ต้องเตรียมเอกสารอะไรบ้างถ้าต้องการวีซ่าไปตุรกี และค่าใช้จ่ายมีอะรบ้าง คือ, ต้องเตรียมเอกสารอะไรบ้างถ้าต้องการวีซ่าไปตุรกี และค่าใช้จ่ายมีอะรบ้าง ความหมาย, ต้องเตรียมเอกสารอะไรบ้างถ้าต้องการวีซ่าไปตุรกี และค่าใช้จ่ายมีอะรบ้าง คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu