ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ถอดบทประพันธ์หรือความหมายของรู้น้อยว่ารู้มาก เริงใจกลกบเกิดอยู่ใน สระจ้อยไป่เห็นชเลไกล กลางสมุทรชมว่าน้ำบ่อน้อย มากล้าลึกเหลือ?, ถอดบทประพันธ์หรือความหมายของรู้น้อยว่ารู้มาก เริงใจกลกบเกิดอยู่ใน สระจ้อยไป่เห็นชเลไกล กลางสมุทรชมว่าน้ำบ่อน้อย มากล้าลึกเหลือ? หมายถึง, ถอดบทประพันธ์หรือความหมายของรู้น้อยว่ารู้มาก เริงใจกลกบเกิดอยู่ใน สระจ้อยไป่เห็นชเลไกล กลางสมุทรชมว่าน้ำบ่อน้อย มากล้าลึกเหลือ? คือ, ถอดบทประพันธ์หรือความหมายของรู้น้อยว่ารู้มาก เริงใจกลกบเกิดอยู่ใน สระจ้อยไป่เห็นชเลไกล กลางสมุทรชมว่าน้ำบ่อน้อย มากล้าลึกเหลือ? ความหมาย, ถอดบทประพันธ์หรือความหมายของรู้น้อยว่ารู้มาก เริงใจกลกบเกิดอยู่ใน สระจ้อยไป่เห็นชเลไกล กลางสมุทรชมว่าน้ำบ่อน้อย มากล้าลึกเหลือ? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 1
คำถาม

ถอดบทประพันธ์หรือความหมายของรู้น้อยว่ารู้มาก เริงใจกลกบเกิดอยู่ใน สระจ้อยไป่เห็นชเลไกล กลางสมุทรชมว่าน้ำบ่อน้อย มากล้าลึกเหลือ?

ถอดบทประพันธ์หรือความหมายของรู้น้อยว่ารู้มาก      เริงใจกลกบเกิดอยู่ใน   สระจ้อยไป่เห็นชเลไกล   กลางสมุทรชมว่าน้ำบ่อน้อย  มากล้าลึกเหลือ

คำตอบ

แปลว่า     คนที่ตำหนิคนอื่นว่ามีความรู้น้อย แต่หลงระเริงว่าตนมีความรู้มาก   เหมือน กบที่อยู่ในบ่อน้ำไม่เคยออกไปดูมหาสมุทร์ ก็หลงระเริงว่าน้ำในบ่อนี้มาก  

ถอดบทประพันธ์หรือความหมายของรู้น้อยว่ารู้มาก เริงใจกลกบเกิดอยู่ใน สระจ้อยไป่เห็นชเลไกล กลางสมุทรชมว่าน้ำบ่อน้อย มากล้าลึกเหลือ, ถอดบทประพันธ์หรือความหมายของรู้น้อยว่ารู้มาก เริงใจกลกบเกิดอยู่ใน สระจ้อยไป่เห็นชเลไกล กลางสมุทรชมว่าน้ำบ่อน้อย มากล้าลึกเหลือ หมายถึง, ถอดบทประพันธ์หรือความหมายของรู้น้อยว่ารู้มาก เริงใจกลกบเกิดอยู่ใน สระจ้อยไป่เห็นชเลไกล กลางสมุทรชมว่าน้ำบ่อน้อย มากล้าลึกเหลือ คือ, ถอดบทประพันธ์หรือความหมายของรู้น้อยว่ารู้มาก เริงใจกลกบเกิดอยู่ใน สระจ้อยไป่เห็นชเลไกล กลางสมุทรชมว่าน้ำบ่อน้อย มากล้าลึกเหลือ ความหมาย, ถอดบทประพันธ์หรือความหมายของรู้น้อยว่ารู้มาก เริงใจกลกบเกิดอยู่ใน สระจ้อยไป่เห็นชเลไกล กลางสมุทรชมว่าน้ำบ่อน้อย มากล้าลึกเหลือ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu