ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

การเขียนคำอ่านภาษาอังกฤษมีหลักการอย่างไร?, การเขียนคำอ่านภาษาอังกฤษมีหลักการอย่างไร? หมายถึง, การเขียนคำอ่านภาษาอังกฤษมีหลักการอย่างไร? คือ, การเขียนคำอ่านภาษาอังกฤษมีหลักการอย่างไร? ความหมาย, การเขียนคำอ่านภาษาอังกฤษมีหลักการอย่างไร? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

การเขียนคำอ่านภาษาอังกฤษมีหลักการอย่างไร?

การเขียนคำอ่านภาษาอังกฤษเป็นภาษาไทย เช่น cat อ่านว่า แคท 1 มีหลักการอย่างไร ต้องอ่าน เขียนตามพจนานุกรม หรือไม่ 2 จำเป็นต้องเขียนตัวสะกดให้ตรงกับ ตัวอักษรภาษาอังกฤษ หรือเปล่า เช่น t เป็น ท เป็น ต ได้ไหม 3 คำว่า Email nbsp nbsp เขียนเป็นคำอ่านได้คือ อีเมล์ ไม่แน่ใจว่าถูกหรือเปล่า แต่เวลาอ่าน จะอ่านว่า อี-เม หรือ อีเมล สับสนตรงที่ใส่การันต์เพราะเวลาใส่การันต์เราจะไม่ออกเสียงตัวนั้น ขอบคุณที่กรุณาสละเวลา ตอบคำถาม

คำตอบ

  การเขียนคำอ่านจากอังกฤษเป็นไทย   1 ไม่มีหลักการใดเป็นหลัก ไม่จำเป้นต้องเขียนตามพจนานุกรม เพราะบางตัวามารถอ่านได้หลายคำขึ้นอยู่กับความเหมาะสม 2 ไม่จำเปนอย่างที่บอกไปข้อแรกบางตัวอาจอ่านได้หลายเสียงเช่น a อาจอ่านเปน อะ หรือ เอก็ได้ 3 คำว่าอีเมล ไม่มีล์ เวลาอ่านจึงอ่านว่า อี เมล

การเขียนคำอ่านภาษาอังกฤษมีหลักการอย่างไร, การเขียนคำอ่านภาษาอังกฤษมีหลักการอย่างไร หมายถึง, การเขียนคำอ่านภาษาอังกฤษมีหลักการอย่างไร คือ, การเขียนคำอ่านภาษาอังกฤษมีหลักการอย่างไร ความหมาย, การเขียนคำอ่านภาษาอังกฤษมีหลักการอย่างไร คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu