ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

สามารถนำนม UHT แบบกล่อง ไปอุ่นด้วยไมโครเวฟก่อนทานได้หรือไม่?, สามารถนำนม UHT แบบกล่อง ไปอุ่นด้วยไมโครเวฟก่อนทานได้หรือไม่? หมายถึง, สามารถนำนม UHT แบบกล่อง ไปอุ่นด้วยไมโครเวฟก่อนทานได้หรือไม่? คือ, สามารถนำนม UHT แบบกล่อง ไปอุ่นด้วยไมโครเวฟก่อนทานได้หรือไม่? ความหมาย, สามารถนำนม UHT แบบกล่อง ไปอุ่นด้วยไมโครเวฟก่อนทานได้หรือไม่? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

สามารถนำนม UHT แบบกล่อง ไปอุ่นด้วยไมโครเวฟก่อนทานได้หรือไม่?

เพราะตอนนี้ซื้อ ข้าวโอ๊ต มา แล้วเท นมใส่ เข้าไมโครเวฟ 2 นาที ก็ทานได้นะ แต่กลัวมีโทษเนื่องจาก เห็นคนส่วนใหญ่ทานนมประเภทนี้ แบบเย็น

คำตอบ

ผมว่าสามารถทานได้นะ เพราะนมUHTเป็นนมที่ผ่านกระบวนการความร้อนเพื่อถนอมอาหารอยู่แล้ว แต่การนำเข้าไมโครเวฟควรใส่ในภาชนะที่เหมาะสม ไม่ควรใส่ไปทั้งกล่อง เพราะอาจระเบิดได้(นมระเบิดออกจากกล่องเพราะเกิดแรงดันความร้อน) อีกอย่างหนึ่งไม่แน่ใจว่าสารที่เคลือบอยู่ภายในกล่องนมจะมีละลายปะปนมากับนม หรือมีผลต่อการทำงานของไมโครเวฟหรือไม่? ขอผู้รู้มาตอบเพิ่มเติมอีกทีแล้วกันนะครับ

สามารถนำนม UHT แบบกล่อง ไปอุ่นด้วยไมโครเวฟก่อนทานได้หรือไม่, สามารถนำนม UHT แบบกล่อง ไปอุ่นด้วยไมโครเวฟก่อนทานได้หรือไม่ หมายถึง, สามารถนำนม UHT แบบกล่อง ไปอุ่นด้วยไมโครเวฟก่อนทานได้หรือไม่ คือ, สามารถนำนม UHT แบบกล่อง ไปอุ่นด้วยไมโครเวฟก่อนทานได้หรือไม่ ความหมาย, สามารถนำนม UHT แบบกล่อง ไปอุ่นด้วยไมโครเวฟก่อนทานได้หรือไม่ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu