ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ผิวแตกในเด็ก6เดือนเกิดจากสาเหตุใด มีวีธีรักษาอย่างไร?, ผิวแตกในเด็ก6เดือนเกิดจากสาเหตุใด มีวีธีรักษาอย่างไร? หมายถึง, ผิวแตกในเด็ก6เดือนเกิดจากสาเหตุใด มีวีธีรักษาอย่างไร? คือ, ผิวแตกในเด็ก6เดือนเกิดจากสาเหตุใด มีวีธีรักษาอย่างไร? ความหมาย, ผิวแตกในเด็ก6เดือนเกิดจากสาเหตุใด มีวีธีรักษาอย่างไร? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ผิวแตกในเด็ก6เดือนเกิดจากสาเหตุใด มีวีธีรักษาอย่างไร?

คือผมมีหลานอยู่คนหนึ่งอายุ6เดือนเท่านั้นเองแต่ต้องมาประสบกับโชคร้ายโดยที่ไม่มีใครทราบสาเหตุอาการของเด็กน่าเป็นห่วงมากโดยบริเวณผิวหนังเกือบจะทั่วทั่งตัวจะมีแผลแตกจนมีเลือดออกทุกครั้งที่เด็กรู้สึกตัวจะร้องไห้ตลอดผมสงสารเขามากแต่ไม่รู้จะช่วยได้อย่างไรจึงได้เขียนคำถามขึ้นมาเพื่อให้ท่านที่ได้อ่านช่วยตอบคำถามนี้เพื่อหวังว่าในอนาคตจะมีทางรักษาและป้องกันได้เพราะตอนนี้แม้แต่แพทย์เองยังไม่สามารถหาสาเหตุของโรคและยังไม่สรุปว่าเป็นโรคใด nbsp nbsp ขอบคุณไว้นะที่นี้ด้วยครับ

คำตอบ

เพื่อความสบายใจ ให้ทำบุญสะเดาะเคราะห์ อุทิศส่วนบุญส่วนกุศลให้เจ้ากรรมนายเวรค่ะ

ผิวแตกในเด็ก6เดือนเกิดจากสาเหตุใด มีวีธีรักษาอย่างไร, ผิวแตกในเด็ก6เดือนเกิดจากสาเหตุใด มีวีธีรักษาอย่างไร หมายถึง, ผิวแตกในเด็ก6เดือนเกิดจากสาเหตุใด มีวีธีรักษาอย่างไร คือ, ผิวแตกในเด็ก6เดือนเกิดจากสาเหตุใด มีวีธีรักษาอย่างไร ความหมาย, ผิวแตกในเด็ก6เดือนเกิดจากสาเหตุใด มีวีธีรักษาอย่างไร คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu