ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ขอความช่วยเหลือด่วนเกี่ยวกับบทความภาษาอังกฤษ?, ขอความช่วยเหลือด่วนเกี่ยวกับบทความภาษาอังกฤษ? หมายถึง, ขอความช่วยเหลือด่วนเกี่ยวกับบทความภาษาอังกฤษ? คือ, ขอความช่วยเหลือด่วนเกี่ยวกับบทความภาษาอังกฤษ? ความหมาย, ขอความช่วยเหลือด่วนเกี่ยวกับบทความภาษาอังกฤษ? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ขอความช่วยเหลือด่วนเกี่ยวกับบทความภาษาอังกฤษ?

nbsp nbsp nbsp nbsp ขอความกรุณาจากท่านผู้รู้ทั้งหลาย nbsp ดิฉันอยากได้บทความเป็นภาษาอังกฤษที่มีเนื้อหาไม่มากนัก nbsp เป็นบทความที่มีไวยากรณ์ในการแปลเป็นภาษาไทยได้อย่างง่าย คำศัพท์ที่มีในบทความสามารถเปิดหาคำแปลในดิกชันนารี่ได้ทั่วไป nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp บทความที่ต้องการนี้ nbsp ต้องเป็นบทความเกี่ยวกับสินค้า nbsp ชนิดใดก็ได้ nbsp ของทางด้านการตลาด nbsp เช่น nbsp ประวัติบริษัทมือถือซัมซุง nbsp ว่ามีประวัติความเป็นมาอย่างไร ใครเป็นผู้ก่อตั้ง ขายสินค้าชนิดใดบ้าง เป็นต้น nbsp nbsp nbsp nbsp ดิฉันลองค้นหาแล้ว แต่ไม่สามารถหาได้เลย อีกอย่างนึง ดิฉันอ่านภาษาอังกฤษไม่ค่อยออก จึงไม่ทราบว่าบทความที่หาเจอด้วยตัวเองนั้น มีไวยากรณ์ต่างๆ ความยากง่ายของคำศัพท์ในบทความ ที่จะต้องนำมาทำการแปลเป็นภาษาไทยนั้น nbsp มันยากหรือง่ายมากน้อยแค่ไหน nbsp แค่มองด้วยสายตาดิฉันไม่สามารถเดาได้ nbsp ว่าดิฉันจะเปิดดิกชันนารี่ค้นหาคำศัทพ์เจอบ้างไหม กลัวว่าจะเป็นบทความที่ยาก ทำให้ไม่สามารถหาคำแปลจากคำศัพท์ในบทความได้ nbsp nbsp nbsp nbsp จึงขอรบกวนท่านผู้รู้ทั้งหลาย ที่สามารถหาให้ได้ nbsp ช่วยกรุณาส่งบทความทั้งหมดเท่าที่ท่านจะสามารถหาให้ดิฉันได้ nbsp ส่งมาที่ may_11227 hotmail com nbsp nbsp nbsp แต่หากท่านใดไม่สะดวก ดิฉันก็ขอรบกวนท่านนำมาโพสในกระทู้นี้ด้วยนะคะ nbsp หากท่านใดมีข้อมูลอื่นๆ หรือเว็บไซต์ต่างๆ ที่มีความเกี่ยวข้องกับการค้นหาบทความ nbsp ช่วยโพสบอกด้วยนะคะ nbsp จะได้รีบเข้าไปดู รบกวนช่วยด้วยนะคะ nbsp ดิฉันต้องรีบนำบทความนี้ nbsp มาทำการแปล nbsp เป็นรายงานที่ต้องส่งด่วนค่ะ nbsp ขอให้ท่านที่ช่วยหาบทความที่ดิฉันต้องการ nbsp ช่วยหาแบบง่ายๆมากที่สุดเลยนะคะ ขอบคุณความช่วยเหลือทุกท่านค่ะ

คำตอบ

ขอบคุณมากนะคะ สำหรับข้อมูล แล้วจะเข้าไปดูค่ะ

ขอความช่วยเหลือด่วนเกี่ยวกับบทความภาษาอังกฤษ, ขอความช่วยเหลือด่วนเกี่ยวกับบทความภาษาอังกฤษ หมายถึง, ขอความช่วยเหลือด่วนเกี่ยวกับบทความภาษาอังกฤษ คือ, ขอความช่วยเหลือด่วนเกี่ยวกับบทความภาษาอังกฤษ ความหมาย, ขอความช่วยเหลือด่วนเกี่ยวกับบทความภาษาอังกฤษ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu