ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

จัดการกับชูผู้ชายยังไงดีครับ?, จัดการกับชูผู้ชายยังไงดีครับ? หมายถึง, จัดการกับชูผู้ชายยังไงดีครับ? คือ, จัดการกับชูผู้ชายยังไงดีครับ? ความหมาย, จัดการกับชูผู้ชายยังไงดีครับ? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

จัดการกับชูผู้ชายยังไงดีครับ?

ผมแต่งงานมายีสิบปีแล้วต้อนีภรรยาผมมีชู้ ผมจะจัดการกับชูผู้ชายยังไงดีครับ bkk82 yahoo com

คำตอบ

กฎหมายน่ารู้ ก่อนคิดมี ชู้ xml namespace prefix o ns urn schemas-microsoft-com office office                     คุณตุ๊ก-วิมลเลขา ศิริวรรณราชัย พิธีกรร่วมรายการผู้หญิงถึงผู้หญิง ช่วงกฎหมาย และทนายความประจำสำนักงานทนายดารา ได้อธิบายกฎหมายเกี่ยวกับ ชู้ ให้ฟังอย่างละเอียดว่า                     ปัจจุบัน ไม่ใช่ว่าผู้ชายไปมีกิ๊กหรือมีชู้ แล้วผู้หญิงที่เป็นเมียหลวงจะเรียกร้องสิทธิได้อย่างเดียว เพราะถ้าผู้หญิงมีชู้หรือไปมีความสัมพันธ์กับชายอื่น สามีที่จดทะเบียนสมรสก็มีสิทธิเรียกร้องจากภรรยาได้เช่นเดียวกัน แต่ถ้าคุณไม่จดทะเบียนสมรสก็หมดสิทธินะจ๊ะ ซึ่งสิทธิในการเรียกร้องจากศาลมีอยู่ 2 แบบ คือ                     1 ค่าทดแทน เราสามารถเรียกร้องฝ่ายชู้และคนของเราเองได้ ในกรณีที่คนนั้นๆ ต้องแสดงตนโดยเปิดเผยว่ามีความสัมพันธ์ฉันชู้สาวกับสามีหรือภรรยาของคนอื่นเขาก็ถูกเรียกร้องสิทธินี้ได้ หรือมีหลักฐานมัดตัวแน่นหนา เช่น รูปถ่าย มีพยานบุคคลไปเห็นว่าเขาอยู่กินร่วมกัน มีสถานการณ์ที่จะสันนิษฐานว่ามีความสัมพันธ์มากกว่าเพื่อนในเชิงชู้สาวทางเพศหรือเปล่า ถ้ามีก็ฟ้องได้                     ขณะเดียวกันคนที่เป็นภรรยาหลวงหรือสามี ก็ต้องไม่ได้แสดงพฤติกรรมในลักษณะให้อภัยหรือรู้เห็นเป็นใจ ถ้าคุณให้อภัยเมื่อไหร่ ค่าทดแทนที่คุณจะเรียกร้องได้นี่หมดสิทธิไปเลย และการเรียกร้องค่าทดแทน จะพิจารณาเกียรติยศและชื่อเสียของฝ่ายที่เสียหาย เช่น เมียหลวง เป็นคนมีชื่อเสียงในสังคมมาก การเรียกร้องค่าทดแทนก็สูงตามไปด้วย รวมทั้งพิจารณาจากสินสมรสที่อีกฝ่ายได้ไปแล้วด้วย                     แต่ถ้าคุณมีหลักฐานไม่ใช่ชัดเจนเพียงพอ แล้วไปฟ้องร้องเขา หากศาลยกฟ้องว่าไม่มีหลักฐานชัดพอว่าเขาเปิดเผยว่ามีความสัมพันธ์ฉันชู้สาวกับสามีเรา เราก็อาจถูกเขาฟ้องกลับได้ในฐานะหมิ่นประมาท เนื่องจากทำให้เขาเสื่อมเสียชื่อเสียงได้เช่นเดียวกัน                     2 ค่าเลี้ยงชีพ นอกจากเรื่องการแบ่งสินสมรสกันแล้ว ถ้าเกิดหย่าไปแล้วทำให้อีกฝ่ายยากจนลง เขาสามารถมาเรียกค่าเลี้ยงชีพได้ โดยศาลจะพิจารณาจากฐานะ สมมุติว่าผู้หญิงรวยมาก หย่าไปก็ไม่ได้ลำบากอะไร ตรงนี้ค่าเลี้ยงชีพก็อาจได้น้อยหรือไม่ได้เลย เพราะดูที่ความสามารถและฐานะของคู่สมรสด้วย   ที่มาและข้อมูลเพิ่มเติม 06-2008 amp date 10 amp group 6 amp gblog 24

จัดการกับชูผู้ชายยังไงดีครับ, จัดการกับชูผู้ชายยังไงดีครับ หมายถึง, จัดการกับชูผู้ชายยังไงดีครับ คือ, จัดการกับชูผู้ชายยังไงดีครับ ความหมาย, จัดการกับชูผู้ชายยังไงดีครับ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu