ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ถ่ายภาพกลางคืนอย่างไรให้สวย?, ถ่ายภาพกลางคืนอย่างไรให้สวย? หมายถึง, ถ่ายภาพกลางคืนอย่างไรให้สวย? คือ, ถ่ายภาพกลางคืนอย่างไรให้สวย? ความหมาย, ถ่ายภาพกลางคืนอย่างไรให้สวย? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ถ่ายภาพกลางคืนอย่างไรให้สวย?

อยากทราบว่า มีเทคนิคถ่ายภาพกลางคืนอย่างไรให้สวย

คำตอบ

                  การถ่ายภาพเวลากลางคืน Night Picture   ได้แก่ การถ่ายภาพที่อาศัยแสงสว่างจากไฟฟ้าตามท้องถนน ป้ายนีออนโฆษณา น้ำพุ การยิงพลุ ห้องโชว์สินค้า ไฟประดับในวันเฉลิมฉลองต่าง ๆ แสงไฟจากรถยนต์ แสงเทียน สายฟ้าแลบ ดวงจันทร์ และดวงดาวบนท้องฟ้า ความสวยงามต่าง ๆ ที่เราสามารถมองเห็นได้ในเวลาค่ำคืนดังกล่าว เราสามารถบันทึกภาพที่งดงามเหล่านั้นด้วยกล้องถ่ายภาพได้เช่นเดียวกับการถ่ายภาพในเวลากลางวัน การถ่ายภาพในเวลากลางคืนนั้นต้องมีอุปกรณ์ที่จำเป็นดังนี้ xml namespace prefix o ns urn schemas-microsoft-com office office   1 กล้องถ่ายภาพชนิดที่มีความเร็วชัตเตอร์ B หรือ T 2 ขาตั้งกล้อง 3 สายไกชัตเตอร์ 4 นาฬิกาจับเวลา 5 ไฟฉายดวงเล็ก ๆ 6 สมุดบันทึกสำหรับจดรายละเอียด เช่น เวลาในการเปิดหน้ากล้อง     ข้อมูลเพิ่มเติม                   การถ่ายภาพเวลากลางคืน

ถ่ายภาพกลางคืนอย่างไรให้สวย, ถ่ายภาพกลางคืนอย่างไรให้สวย หมายถึง, ถ่ายภาพกลางคืนอย่างไรให้สวย คือ, ถ่ายภาพกลางคืนอย่างไรให้สวย ความหมาย, ถ่ายภาพกลางคืนอย่างไรให้สวย คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu