ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ให้แฟนกินอะไรดี เพื่อลดความต้องการทาง....ลง????, ให้แฟนกินอะไรดี เพื่อลดความต้องการทาง....ลง???? หมายถึง, ให้แฟนกินอะไรดี เพื่อลดความต้องการทาง....ลง???? คือ, ให้แฟนกินอะไรดี เพื่อลดความต้องการทาง....ลง???? ความหมาย, ให้แฟนกินอะไรดี เพื่อลดความต้องการทาง....ลง???? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ให้แฟนกินอะไรดี เพื่อลดความต้องการทาง....ลง????

คือ เราเป็นฝ่าย ญ. ที่รู้สึกว่าแฟน มีความต้องการทางเพศมากเกินไปจะทำกับข้าวประเภทใดให้เค้ากิน(แบบไม่รู้ตัว) เพื่อลดความต้องการของเค้าได้บ้างคะ มีรึป่าว แล้วต้องกินปริมาณเท่าไรต่อวัน จึงจะเห็นผล

คำตอบ

วิธีการลดความต้องการทางเพศ ก็คือ ควรจะใช้ฮอร์โมนเพศชายไปในทางที่เป็นประโยชน์ เช่น ทำงานที่ใช้กำลังกาย ออกกำลังกายหนักๆ จนต้องการพักผ่อนนอนหลับ และไม่ไปพบกับสิ่งเร้าอารมณ์ ไม่ว่าจะเป็นทางตา ทางหู ร่างกายก็จะปรับตัว จิตใจก็จะสงบ และมีความต้องการลดลงเองเป็นธรรมดา หรือไม่ก็ หาทางศึกษาธรรมะบ้าง ก็น่าจะดีนะ

ให้แฟนกินอะไรดี เพื่อลดความต้องการทาง....ลง???, ให้แฟนกินอะไรดี เพื่อลดความต้องการทาง....ลง??? หมายถึง, ให้แฟนกินอะไรดี เพื่อลดความต้องการทาง....ลง??? คือ, ให้แฟนกินอะไรดี เพื่อลดความต้องการทาง....ลง??? ความหมาย, ให้แฟนกินอะไรดี เพื่อลดความต้องการทาง....ลง??? คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu