ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

กฤปาลู โยคะ คือโยคะประเภทใด ทราบหรือไม่?, กฤปาลู โยคะ คือโยคะประเภทใด ทราบหรือไม่? หมายถึง, กฤปาลู โยคะ คือโยคะประเภทใด ทราบหรือไม่? คือ, กฤปาลู โยคะ คือโยคะประเภทใด ทราบหรือไม่? ความหมาย, กฤปาลู โยคะ คือโยคะประเภทใด ทราบหรือไม่? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

กฤปาลู โยคะ คือโยคะประเภทใด ทราบหรือไม่?

กฤปาลู โยคะ เ ป็นโยคะที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว โดยเชื่อมความสัมพันธ์ของสองวัฒนธรรมระหว่างอิเดียดั้งเดิมกับสังคมร่วมสมัยตะวันตก มีหลักการฝึกโยคะเพื่อรักษาสุขภาพและบำบัดร่างกาย โดยการเคลื่อนไหวท่าทาง อาสนะ ให้สัมพันธ์กับลมหายใจ ปราณณายามะ อย่างค่อยเป็นค่อยไป ในขณะเดียวกันให้ความสัมสัญเรื่องความสงบในจิตใจ เน้นการค้นหาแก่นแท้และรู้จักการเป็นตัวตนของตนเอง และสามารถนำสิ่งต่าง ๆ nbsp จากการฝ฿กมาปรับใช้ให้เข้ากับชีวิตประจำวันอย่างเหมาะสม

คำตอบ

จัดอบรม The Light of Kripalu Workshop I   วันอาทิตย์ที่ 29มิถุนายน 2551 โดย ครูเคน   ติดต่อสอบถามได้ที่ 084-8807700 หรือ kripaluyogabangkok gmail com

กฤปาลู โยคะ คือโยคะประเภทใด ทราบหรือไม่, กฤปาลู โยคะ คือโยคะประเภทใด ทราบหรือไม่ หมายถึง, กฤปาลู โยคะ คือโยคะประเภทใด ทราบหรือไม่ คือ, กฤปาลู โยคะ คือโยคะประเภทใด ทราบหรือไม่ ความหมาย, กฤปาลู โยคะ คือโยคะประเภทใด ทราบหรือไม่ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu