ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

เจาะลึกธุรกิจประกันชีวิต ตอนที่ 2 รูปแบบของกรมธรรม์ประกันชีวิต?, เจาะลึกธุรกิจประกันชีวิต ตอนที่ 2 รูปแบบของกรมธรรม์ประกันชีวิต? หมายถึง, เจาะลึกธุรกิจประกันชีวิต ตอนที่ 2 รูปแบบของกรมธรรม์ประกันชีวิต? คือ, เจาะลึกธุรกิจประกันชีวิต ตอนที่ 2 รูปแบบของกรมธรรม์ประกันชีวิต? ความหมาย, เจาะลึกธุรกิจประกันชีวิต ตอนที่ 2 รูปแบบของกรมธรรม์ประกันชีวิต? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

เจาะลึกธุรกิจประกันชีวิต ตอนที่ 2 รูปแบบของกรมธรรม์ประกันชีวิต?

nbsp กรมธรรม์ประกันชีวิตมี2 รูปแบบ หลักคือ 1 แบบระยะเวลา Term Life Insurance คือประกันแบบที่เมื่อหมดระยะเวลาก็หมดความคุ้มครอง และไม่ได้รับเงินสดสะสมคืน จะมีระยะเวลาคุ้มครอง 1 5 10 15 20 แล้วแต่แบบของกรมธรรม์เช่น ซื้อกรมธรรม์ประกันชีวิต 1300 โดยจ่ายครั้งเดียวคุ้มครองเป็นระยะเวลา 10 ปี ถ้าเกิดเสียชีวิตในระยะเวลา 10ปี ก็ได้รับเงินคืน 50000 บาท แต่ถ้าครบระยะเวลาคุ้มครองจะไม่ได้รับเงินสดคืนเลยแม้แต่บาทเดียว nbsp 2 แบบมูลค่าเงินสดสะสม Whole Life Insurance เป็นประกันที่ผสมผสานการออมทรัพย์กับประกันชีวิต เบี้ยประกันที่คุณจ่ายทุกปีจะถูกสะสมเป็นมูลค่าเงินสด ถ้าครบกำหนดสัญญาก็จะได้รับเงินสดที่สะสมทั้งหมดคืน เช่น จ่ายเงินปีละ เบี้ยประกัน 3500 บาท เป็นระยะเวลา 20 ปี ได้รับความคุ้มรอง ทุนประกัน 50000 บาทในระยะเวลา 15 ปีเมื่อครบกำหนดเวลาก็จะได้เงินสดสะสมคืนแบบรูปแบบของแต่ละกรมธรรม์ เช่น บางกรมธรรม์จะให้ผลตอบแทนประมาน 135 nbsp จากเบี้ยประกันที่จ่ายไปทั้งหมด ประกันแบบนี้จึงเป็นการวางแผนทางด้านการเงิน ทั้งออมทรัพย์และประกันชีวิต และสามารถลดหย่อนภาษีได้ nbsp

คำตอบ

เจาะลึกธุรกิจประกันชีวิต ตอนที่ 2 รูปแบบของกรมธรรม์ประกันชีวิต, เจาะลึกธุรกิจประกันชีวิต ตอนที่ 2 รูปแบบของกรมธรรม์ประกันชีวิต หมายถึง, เจาะลึกธุรกิจประกันชีวิต ตอนที่ 2 รูปแบบของกรมธรรม์ประกันชีวิต คือ, เจาะลึกธุรกิจประกันชีวิต ตอนที่ 2 รูปแบบของกรมธรรม์ประกันชีวิต ความหมาย, เจาะลึกธุรกิจประกันชีวิต ตอนที่ 2 รูปแบบของกรมธรรม์ประกันชีวิต คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu