ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ใครรู้จักโรงเรียนนานาชาติดีๆบ้างคะ ช่วยหน่อยค่ะ?, ใครรู้จักโรงเรียนนานาชาติดีๆบ้างคะ ช่วยหน่อยค่ะ? หมายถึง, ใครรู้จักโรงเรียนนานาชาติดีๆบ้างคะ ช่วยหน่อยค่ะ? คือ, ใครรู้จักโรงเรียนนานาชาติดีๆบ้างคะ ช่วยหน่อยค่ะ? ความหมาย, ใครรู้จักโรงเรียนนานาชาติดีๆบ้างคะ ช่วยหน่อยค่ะ? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ใครรู้จักโรงเรียนนานาชาติดีๆบ้างคะ ช่วยหน่อยค่ะ?

อยากหาโรงเรียนนานาชาติที่ดีๆหน่อยน่ะค่ะ คือตอนนี้ลูกเรียนอยู่แล้วมีปัญหาเรื่องครูต่างชาติและระบบของโรงเรียนที่ค่อนข้างจะประหยัดคือ จ้างครูต่างชาติในราคาถูกๆ ทำให้ไม่ค่อยมีคุณภาพ ครูที่สอนดีๆเลยลาออกหมด ใครที่มีลูกเรียนอยู่ที่ไหนดีๆ ช่วยแนะนำด้วยเถอะค่ะ มีโรงเรียนนานาชาติดีๆที่ไหนบ้างแถวๆ บางเขนดอนเมืองหรือรามอินทราน่ะค่ะ

คำตอบ

ลดน้ำหนัก 5-8 กก ใน 1 เดือน   อ่านทางนี้ค่ะ   - ลดได้ 2-3 kg ใน 2 อาทิตย์ - ลดได้ 5-8 kg ใน 1 เดือน - ปลอดภัย 100 ไม่มีผลข้างเคียงใด ๆ ต่อร่างกาย - ผ่านการรับรองจากองค์การ อาหารและยา อย มาแล้วกว่า 65 ประเทศ - รับประกันความพอใจ 30 วัน ไม่ได้ผลเรายินดีคืนเงินเต็มจำนวน - อยากผอมเร็ว ผอมด่วน ผอมทันใจ กรอกข้อมูลของคุณให้ครบถ้วนแล้วจะมีนักโภชนาการโทรกลับให้คำปรึกษากับคุณค่ะ สมัครลดที่ www fit 321 cn  

ใครรู้จักโรงเรียนนานาชาติดีๆบ้างคะ ช่วยหน่อยค่ะ, ใครรู้จักโรงเรียนนานาชาติดีๆบ้างคะ ช่วยหน่อยค่ะ หมายถึง, ใครรู้จักโรงเรียนนานาชาติดีๆบ้างคะ ช่วยหน่อยค่ะ คือ, ใครรู้จักโรงเรียนนานาชาติดีๆบ้างคะ ช่วยหน่อยค่ะ ความหมาย, ใครรู้จักโรงเรียนนานาชาติดีๆบ้างคะ ช่วยหน่อยค่ะ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu