ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

โรงพยาบาลเพชรบุรีอยากทราบว่าโรงพยาบาลมีหมอแก้หมันหรือเกี่ยวกับการช่วยเหลือเรื่องมีบุตรวิธีอื่น?, โรงพยาบาลเพชรบุรีอยากทราบว่าโรงพยาบาลมีหมอแก้หมันหรือเกี่ยวกับการช่วยเหลือเรื่องมีบุตรวิธีอื่น? หมายถึง, โรงพยาบาลเพชรบุรีอยากทราบว่าโรงพยาบาลมีหมอแก้หมันหรือเกี่ยวกับการช่วยเหลือเรื่องมีบุตรวิธีอื่น? คือ, โรงพยาบาลเพชรบุรีอยากทราบว่าโรงพยาบาลมีหมอแก้หมันหรือเกี่ยวกับการช่วยเหลือเรื่องมีบุตรวิธีอื่น? ความหมาย, โรงพยาบาลเพชรบุรีอยากทราบว่าโรงพยาบาลมีหมอแก้หมันหรือเกี่ยวกับการช่วยเหลือเรื่องมีบุตรวิธีอื่น? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

โรงพยาบาลเพชรบุรีอยากทราบว่าโรงพยาบาลมีหมอแก้หมันหรือเกี่ยวกับการช่วยเหลือเรื่องมีบุตรวิธีอื่น?

อยากทราบว่าโรงพยาบาลช่วยเรื่องการมีบุตรได้มั้ย สามีทำหมัน อยากแก้หมัน หรือ การมีบุตรด้วยวิธีอื่น ที่นี่ช่วยได้หรือไม่

คำตอบ

                  การแก้หมันชาย ต้องใช้เทคนิคจุลศัลยกรรมเช่นกัน อัตราการตั้งครรภ์หลังการแก้หมันชายมีมากกว่าครึ่ง แต่ทั้งนี้ต้องแก้ภายใน 3 ปีนับแต่ทำหมัน ถ้ามาแก้หลังจากทำไปแล้ว 10 ปี ผลสำเร็จทำให้เกิดการตั้งครรภ์มีเพียงร้อยละ 30 เท่านั้น                   สำหรับโรงพยาบาลที่รับแก้หมัน นั้น สามารถไปได้ทุกโรงพยาบาลค่ะ โดยมีอัตราค่าใช้จ่ายที่แตกต่างกันออกไป

โรงพยาบาลเพชรบุรีอยากทราบว่าโรงพยาบาลมีหมอแก้หมันหรือเกี่ยวกับการช่วยเหลือเรื่องมีบุตรวิธีอื่น, โรงพยาบาลเพชรบุรีอยากทราบว่าโรงพยาบาลมีหมอแก้หมันหรือเกี่ยวกับการช่วยเหลือเรื่องมีบุตรวิธีอื่น หมายถึง, โรงพยาบาลเพชรบุรีอยากทราบว่าโรงพยาบาลมีหมอแก้หมันหรือเกี่ยวกับการช่วยเหลือเรื่องมีบุตรวิธีอื่น คือ, โรงพยาบาลเพชรบุรีอยากทราบว่าโรงพยาบาลมีหมอแก้หมันหรือเกี่ยวกับการช่วยเหลือเรื่องมีบุตรวิธีอื่น ความหมาย, โรงพยาบาลเพชรบุรีอยากทราบว่าโรงพยาบาลมีหมอแก้หมันหรือเกี่ยวกับการช่วยเหลือเรื่องมีบุตรวิธีอื่น คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu