ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

อยากทราบกฎหมายในการค้ำประกันรถยนต์ค่ะ?, อยากทราบกฎหมายในการค้ำประกันรถยนต์ค่ะ? หมายถึง, อยากทราบกฎหมายในการค้ำประกันรถยนต์ค่ะ? คือ, อยากทราบกฎหมายในการค้ำประกันรถยนต์ค่ะ? ความหมาย, อยากทราบกฎหมายในการค้ำประกันรถยนต์ค่ะ? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

อยากทราบกฎหมายในการค้ำประกันรถยนต์ค่ะ?

ค้ำประกันรถให้เพื่อนค่ะ แล้วตอนนี้รถโดนยึดกำลังจะขายทอดตลาด และมีจดหมายแจ้งถึงภาระค่าใช้จ่ายที่จะเกิดขึ้นถ้าหลังจากขายรถได้ราคาไม่ถึงภาระหนี้สินที่ต้องชำระทางบริษัทไฟแนนซ์จะเรียกเก็บค่าใช้จ่ายนั้นเพิ่มใครจะต้องเป็นคนรับผิดชอบภาระนั้นค่ะ? แล้วBlacklist ที่ติดพันอยู่เมื่อไหร่ถึงจะหมดไปค่ะ?

คำตอบ

คุณสามารถโทรไปปรึกษาได้ที่ ศูนย์นิติศาสตร์ คณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ เลขที่ 2 ท่าพระจันทร์ เขตพระนคร กรุงเทพฯ 10200 โทร 0-2224-8106 0-2225-6827 0-2613-2128 กรมคุ้มครองสิทธิและเสรีภาพ ชั้น 15 ตึกกระทรวงยุติธรรม ถ แจ้งวัฒนะ อ ปากเกร็ด จ นนทบุรี รับให้คำปรึกษาหารือทางโทรศัพท์ ด้วยหมายเลข 0 2502 8219-23

อยากทราบกฎหมายในการค้ำประกันรถยนต์ค่ะ, อยากทราบกฎหมายในการค้ำประกันรถยนต์ค่ะ หมายถึง, อยากทราบกฎหมายในการค้ำประกันรถยนต์ค่ะ คือ, อยากทราบกฎหมายในการค้ำประกันรถยนต์ค่ะ ความหมาย, อยากทราบกฎหมายในการค้ำประกันรถยนต์ค่ะ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu