ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

คิวคิวออนคืออะไร และสมัคคิวคิวออนอย่างไร?, คิวคิวออนคืออะไร และสมัคคิวคิวออนอย่างไร? หมายถึง, คิวคิวออนคืออะไร และสมัคคิวคิวออนอย่างไร? คือ, คิวคิวออนคืออะไร และสมัคคิวคิวออนอย่างไร? ความหมาย, คิวคิวออนคืออะไร และสมัคคิวคิวออนอย่างไร? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

คิวคิวออนคืออะไร และสมัคคิวคิวออนอย่างไร?

เวลาเข้าไปในหาเพื่อนคิวคิวมันจะมีคิวคิวออนและรหัส รหัสยื่นยันแต่ที่หนูสงสัยคือคิวคิวออนจะสมัคอย่างไร และมันคื่ออะไร

คำตอบ

เปิดที่   มองแถบซ้าย จะเห็นเป็นช่องสีฟ้าเล็ก ๆ เลื่อนลงมาอีกจะเห็นเป็นช่องใหญ่ ๆ สามช่อง คลิ๊กที่ช่องที่ 2 ที่มีสีม่วง เขียนว่า ดาวโหลด sanook qq เสร็จแล้วอ่านลายละเอียดจะเห็นรูปภาพ นึงมีกรอบสี่เหลี่ยม ไม่ใหญ่มาก เขียนว่า ดาวน์โหลด สนุกคิว ๆ ภาษาไทย คลิ๊กที่รูปนั้น คลิ๊กแล้วรอโหลด อ่านลายระเอียดการสมัคร แล้วเลื่อนลงมาจะเห็นปุ่มสองปุ่ม จะมี ยอมรับ และ ไม่ยอมรับ คลิ๊กยอมรับข้อตกลง แล้ว กดตกลง รอโหลด และ ทำตามที่เค้ากำหนด ขออภัยที่บอกข้อมูลได้เพียงเท่านี้เพราะจำไม่ค่อยได้แต่คุณลองอ่านลายละเอียดให้ละเอียดและทำความเข้าใจกับมันทำตามที่เค้าบอกแล้วจะได้เอง ขอบคุณ

คิวคิวออนคืออะไร และสมัคคิวคิวออนอย่างไร, คิวคิวออนคืออะไร และสมัคคิวคิวออนอย่างไร หมายถึง, คิวคิวออนคืออะไร และสมัคคิวคิวออนอย่างไร คือ, คิวคิวออนคืออะไร และสมัคคิวคิวออนอย่างไร ความหมาย, คิวคิวออนคืออะไร และสมัคคิวคิวออนอย่างไร คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu