ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ถ้าเจอผู้หญิงแบบนี้จะเอาเป็นแฟนป่าว?, ถ้าเจอผู้หญิงแบบนี้จะเอาเป็นแฟนป่าว? หมายถึง, ถ้าเจอผู้หญิงแบบนี้จะเอาเป็นแฟนป่าว? คือ, ถ้าเจอผู้หญิงแบบนี้จะเอาเป็นแฟนป่าว? ความหมาย, ถ้าเจอผู้หญิงแบบนี้จะเอาเป็นแฟนป่าว? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ถ้าเจอผู้หญิงแบบนี้จะเอาเป็นแฟนป่าว?

ตอนนี้ดิฉันกำลังเรียนมหาลัยอยู่น่ะค่ะ เป็นคนที่ชอบผู้ในเครื่องแบบมากๆ มันเป็นความรู้สึกที่บรรยายไม่ถูกจริงๆ คือมีแฟนอยู่แล้ว และแฟนไม่รู้ถึงการกระทำของดิฉัน nbsp วันนึง ได้เจอกับนายร้อยคนหนึ่งซึ่งเค้าบอกเราว่าไม่มีแฟน ชมว่าเราน่ารัก นิสัยดี nbsp ชวนเราไปเที่ยวผับ และสุดท้ายก็จบด้วยการมีไรกัน nbsp แต่สุดท้ายเค้าก็เอารับว่าพี่มีแฟนอยู่แล้ว มันเจ็บมากค่ะ เหมือนฝันสลายเลย ถามเราว่า เข้าใจใช่ไหม แต่พี่เค้ายังขอคบต่อ nbsp แต่เราขอจบดีกว่า เราเศร้ามากๆ ถ้าเป็นคุณจะเสียใจไหมค่ะ และจะทำงัยต่อไป nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp โดย Ultragirlsza

คำตอบ

คุณก็ผิดแต่แรกแล้วอะ คุณมีแฟนอยู่แล้ว gt gt gt นายร้อยก็มีแฟนอยู่แล้ว gt gt gt แต่ไม่บอกคุณ เพราะอยากนอนกับคุณ   ขอคบต่อ ก็แปลว่าต้องการนอนกับคุณ อีกแบบฟรี         gt gt gt คุญยังอยากคบต่อไหมมมม   คุณมีคำตอบอยุ่ในใจแล้วนะ  

ถ้าเจอผู้หญิงแบบนี้จะเอาเป็นแฟนป่าว, ถ้าเจอผู้หญิงแบบนี้จะเอาเป็นแฟนป่าว หมายถึง, ถ้าเจอผู้หญิงแบบนี้จะเอาเป็นแฟนป่าว คือ, ถ้าเจอผู้หญิงแบบนี้จะเอาเป็นแฟนป่าว ความหมาย, ถ้าเจอผู้หญิงแบบนี้จะเอาเป็นแฟนป่าว คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu