ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ถ้าสามีเรามีแฟนเป็นโคโยตี้ เราควรจะทำไง?, ถ้าสามีเรามีแฟนเป็นโคโยตี้ เราควรจะทำไง? หมายถึง, ถ้าสามีเรามีแฟนเป็นโคโยตี้ เราควรจะทำไง? คือ, ถ้าสามีเรามีแฟนเป็นโคโยตี้ เราควรจะทำไง? ความหมาย, ถ้าสามีเรามีแฟนเป็นโคโยตี้ เราควรจะทำไง? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ถ้าสามีเรามีแฟนเป็นโคโยตี้ เราควรจะทำไง?

เราอยากรู้ว่าถ้าเจอเรื่องแบบนี้ควรจะทำตัวยังไงดี สามีเรา(พ่อของลูกด้วยน่ะ) เค้าบอกว่าทำทุกอย่างเพื่อพวกเรา เพราะโคโยตี้สาวเด็กกว่าเรา 9 ปี (สามีแก่กว่าเรา 8 ปี) ช่วยเหลือเค้าไว้เยอะ ให้เรายอมรับเค้าอีกคน เป็นคุณจะทำยังไงค่ะ เครียดมาก..

คำตอบ

เมื่อเขามีนังเด็กร่านนี้ได้คุณก็อย่าหวังว่าถ้าเขาเลิกกันได้ เขาต้องมีอีกนั่นแหละ ยอมตัดใจทั้งที่ยังรักคิดเสียว่าคนที่เรารักเรารู้จักตายจากโลกนี้ไปแล้ว ดีกว่าคุณเจ็บปวดไม่รู้จบอีก อดทน ทำงานหาเงินเลี้ยงลูกดีซะกว่า ชีวิตฉันเจ็บหนักยิ่งกว่าคุณอีกตอนฉันท้อลูกได้ 8 เดือนกว่ามันเอากะหรี่มานอนในบ้าน หาเรื่องทะเลาะกับฉันไม่ให้ฉันกลับบ้าน พอฉันกลับบ้ามาแต่ละครั้งชาวบ้านที่อยู่ซอยเดียวกันบอกฉันมาตลอดจนฉันจับได้ ทะเลาะกันอีกะหรี่ถีบท้องฉันคิดดูนะมันใส่ส้นสูงปลายแหลม ฉันเจ็บมากผัวฉันก็เมาพยายามปกป้องฉันแต่อีนี่มันหลบหลังผัวฉัน แนจับอีนี่ได้จับมันตบโขกกับโต๊ะเล็บฉีกเลือดอาบไปมันยังไม่อายเลย ฉันเลิกแยกทางกันผัวฉัน จนมันขอคืนดีกับฉันเลิกกับอีนี่มันไปแล้ว ฉันยอมกลับไปเพราะสงสารลูกในท้อง ตลอดที่กลับบ้านอีนี่โทรมาก่อกวนฉันตลอด จนฉันโทรกลับไปเจอผัวมันรับตัวจริงเลยด่ากระจายแล้วฉันก็เปลี่ยนเบอร์ แต่ฉันไม่เคยไว้ใจผัวฉันอีกเลย ฉันทนภาวะกดดันมากมายแม่ผัวที่ชอบด่าว่าฉันดอกทองทำแต่เรื่องอยู่คนละบ้านนะนี่ ฉันเกลียดมันมากฉันเลยด่าอีแก่นี่กลับดอกทองบ้างโกรธฟ้องผัวฉันทะเลากัน ลูกอีห่านี่สร้างแต่หนี้ให้ฉันใช้เกือบ8หมื่น เพราะมันใช้ชื่อฉันกู้เงินแรกๆก็ส่งจ่ายได้2-3 เดือนมันก็ทำเฉยอ้างไม่มีกินแต่เหล้า กว่าจะรู้ว่ามันมีลูกเมียก่อนหน้าฉัน 2 คนแล้วที่ทิ้งมันเพราะมันเป็นอย่างนี้ โง่มาก ฉันเลิกกับมันได้นายพอสมควร มันก็โทรมาขอคืนดี แต่ฉันพอรู้ว่ามันมีเมียใหม่อีก ฉันใจดีคืนดีกับมันมันเลิกกับเมียใหม่แล้วเพราะย้ายออกจากบ้านกลับไปอยู้กลับแม่มัน แต่คุณรู้ไหมมันยังติดต่อกันอยู่แอบอยู่ด้วยกันเงินไม่พอมาขอฉันกิน ฉันหมดความอดทนกับมันจับได้อีกเลยด่ามันไปอย่ามาขอส่วนบุญฉันอีกคราวนี้ฉันไม่มีนำตาอีกเลย สำหรับคนเลว ชั่ว ระยำ เอี้ย สุด สรุปเลวทั้งโคตร ลูกมันทิ้งไปได้2เดือนกว่า พยายามมาหาลูกปีละครั้ง เพื่อหาที่เกาะไงละ

ถ้าสามีเรามีแฟนเป็นโคโยตี้ เราควรจะทำไง, ถ้าสามีเรามีแฟนเป็นโคโยตี้ เราควรจะทำไง หมายถึง, ถ้าสามีเรามีแฟนเป็นโคโยตี้ เราควรจะทำไง คือ, ถ้าสามีเรามีแฟนเป็นโคโยตี้ เราควรจะทำไง ความหมาย, ถ้าสามีเรามีแฟนเป็นโคโยตี้ เราควรจะทำไง คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu