ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

การล้างหน้าสำหรับคนผิวหน้ามัน?, การล้างหน้าสำหรับคนผิวหน้ามัน? หมายถึง, การล้างหน้าสำหรับคนผิวหน้ามัน? คือ, การล้างหน้าสำหรับคนผิวหน้ามัน? ความหมาย, การล้างหน้าสำหรับคนผิวหน้ามัน? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

การล้างหน้าสำหรับคนผิวหน้ามัน?

อยากทราบว่าการล้างหน้าที่ดีนั้นสำหนับคนหน้ามันแล้วควรล้างหน้าอย่างไรคะจึงจะหายมัน

คำตอบ

                  ผิวหน้าที่มันมากๆ   นั้นมักมีปัญหาของความสเปกที่หมักหมมและสิวเกิดขึ้นได้   ดังนั้นการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าที่ดีที่สุดก็คือให้เลือกชนิดที่ไม่มีน้ำมันหรือมอยส์เจอไรเซอร์มากนัก   เพราะผิวที่มันมากอยู่แล้วนั้นสามารถให้ความชุ่มชื่นแก่ผิวหน้าเป็นอย่างดีอยู่แล้ว                   การทำความสะอาดผิวหน้ามันๆ   นั้น   การล้างหน้าด้วยโฟมหรือสบู่อ่อนๆ   2-3 ครั้งต่อวันก็เพียงพอแล้ว   สบู่หรือโฟมที่ใช้ก็ไม่ควรมีส่วนผสมของน้ำมันที่ได้จากพืชอย่างมะพร้าวและอะโวคาโด   รวมถึงมอยส์เจอไรก็ไม่มีความจำเป็นด้วยเพราะยิ่งเข้าไปเพิ่มความมันให้มากขึ้นไปอีก                   โดยส่วนใหญ่แล้วคนทั่วไปมักคิดว่าหน้ามันๆ นั้นควรล้างบ่อยๆ จะได้สะอาดและไม่มัน   แต่ความจริงแล้วการล้างหน้าบ่อยๆ จะเป็นการทำให้หน้าแห้งได้ง่ายเพราะน้ำมันธรรมชาติที่สร้างความชุ่มชื้นให้แก่ผิวถูกชะล้างออกไปจนหมด   และการขัดหน้าก็เช่นกันควรขัดไม่เกินสัปดาห์ละ 1 ครั้ง   เพราะการขัดหน้าบ่อยๆ แม้จะทำให้หน้าดูนุ่มเนียนแต่ก็เป็นการกระตุ้นให้ต่อมไขมันมากขึ้นด้วย                   หากสามารถเลือกผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าที่เหมาะสมกับสภาพผิวมันๆ   ได้ก็จะเป็นการดี   ในส่วนของเครื่องสำอางก็เช่นกันควรเลือกครีมรองพื้นที่ปราศจากไขมันประเภทออยส์ฟรีจะดีที่สุดและควรเป็นชนิดน้ำมากกว่าชนิดแป้งแข็ง ที่มา www wedding co th ข้อมูลเพิ่มเติม  

การล้างหน้าสำหรับคนผิวหน้ามัน, การล้างหน้าสำหรับคนผิวหน้ามัน หมายถึง, การล้างหน้าสำหรับคนผิวหน้ามัน คือ, การล้างหน้าสำหรับคนผิวหน้ามัน ความหมาย, การล้างหน้าสำหรับคนผิวหน้ามัน คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu