ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

กรมตำรวจแห่งชาติ มีประวัติความเป็นมาอย่างไร?, กรมตำรวจแห่งชาติ มีประวัติความเป็นมาอย่างไร? หมายถึง, กรมตำรวจแห่งชาติ มีประวัติความเป็นมาอย่างไร? คือ, กรมตำรวจแห่งชาติ มีประวัติความเป็นมาอย่างไร? ความหมาย, กรมตำรวจแห่งชาติ มีประวัติความเป็นมาอย่างไร? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

กรมตำรวจแห่งชาติ มีประวัติความเป็นมาอย่างไร?

อยากทราบประวัติ กรมตำรวจแห่งชาติ ค่ะ

คำตอบ

ประวัติกรมตำรวจ หรือสำนักงานตำรวจแห่งชาติ                   สำนักงานตำรวจแห่งชาติ   หรือกรมตำรวจ หรือบางคนอาจจะเรียกกันติดปากว่า กรมตำรวจแห่งชาติ ซึ่งปัจจุบัน คือ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ                   สำนักงานตำรวจแห่งชาติ เป็นหน่วยงานที่ดูแลกิจการเกี่ยวกับตำรวจในประเทศไทย                   กิจการตำรวจ มีมาก่อน พ ศ 2403 แต่หลักฐานที่แน่ชัดพอจะหาได้ในสมัยกรุงศรีอยุธยา คือในแผ่นดินสมเด็จพระบรมไตรโลกนาถ ทรงโปรดเกล้าฯ ให้ตราระเบียบการปกครองบ้านเมืองเป็น 4 เหล่า เรียกว่า จตุสดมภ์ ได้แก่ เวียง วัง คลัง นา ซึ่งโปรดเกล้าฯ ให้มีตำรวจขึ้นด้วยและให้ขึ้นอยู่กับเวียง มีเจ้าพระยาจักรีศรีองครักษ์สมุหนายกอัครมหาเสนาบดี เป็นผู้บังคับบัญชา ข้อมูลเพิ่มเติมดูที่

กรมตำรวจแห่งชาติ มีประวัติความเป็นมาอย่างไร, กรมตำรวจแห่งชาติ มีประวัติความเป็นมาอย่างไร หมายถึง, กรมตำรวจแห่งชาติ มีประวัติความเป็นมาอย่างไร คือ, กรมตำรวจแห่งชาติ มีประวัติความเป็นมาอย่างไร ความหมาย, กรมตำรวจแห่งชาติ มีประวัติความเป็นมาอย่างไร คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu