ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

เสื้อหนังที่เก็บไว้นานมีกลิ่นเหม็นอับควรดูแลรักษาอย่างไร?, เสื้อหนังที่เก็บไว้นานมีกลิ่นเหม็นอับควรดูแลรักษาอย่างไร? หมายถึง, เสื้อหนังที่เก็บไว้นานมีกลิ่นเหม็นอับควรดูแลรักษาอย่างไร? คือ, เสื้อหนังที่เก็บไว้นานมีกลิ่นเหม็นอับควรดูแลรักษาอย่างไร? ความหมาย, เสื้อหนังที่เก็บไว้นานมีกลิ่นเหม็นอับควรดูแลรักษาอย่างไร? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

เสื้อหนังที่เก็บไว้นานมีกลิ่นเหม็นอับควรดูแลรักษาอย่างไร?

เสื้อหนังที่ซื้อมาไม่ค่อยได้ใส่ เก็บไว้นานมีกลิ่นอับ  ควรทำอย่างไร

คำตอบ

                  - หากกระเป๋า รองเท้า เสื้อหนัง หรือเครื่องหนังมีกลิ่นอับ ให้เอาใบชาแห้งห่อใส่ผ้าขาวบางใส่ไว้ในกระเป๋า รองเท้ารับรองจะปราศจากกลิ่นไม่พึงประสงค์ในไม่ช้า                   - เสื้อหนัง สกปรก ใช้ฟองน้ำชุบน้ำแล้วถูกับสบู่ นำมาเช็ดเสื้อหนังจนทั่ว ใช้ผ้านุ่มเช็ดอีกที เมื่อแห้งแล้วให้นำแป้งโรยตัว โรยให้ทั่ว แล้วจึงใช้ผ้าแห้งขัด                   - วิ ธีการดูแลรักษากระเป๋าหนังหรือเครื่องหนังชนิดต่าง ๆ คือ ห้ามถูกน้ำ เมื่อมีกลิ่นอับให้ผึ่งจนแห้ง ห้ามผึ่งแดด จะทำให้กระเป๋าหนังหรือเครื่องหนังแข็งและเสียทรง ควรผึ่งในที่ที่มีอากาศถ่ายเทสะดวก   ใช้น้ำยาเคลือบหนังหรือโลชั่นที่ใช้ทาผิวเช็ดถูเพื่อให้เกิดความมันวาว ดูใหม่เสมอไม่ควรเก็บรักษาไว้ในที่อับชื้น จะทำให้เกิดเชื้อรา ควรมีที่ดูดความชื้นใส่ไว้ในที่เก็บกระเป๋าหรือเครื่องหนังด้วย

เสื้อหนังที่เก็บไว้นานมีกลิ่นเหม็นอับควรดูแลรักษาอย่างไร, เสื้อหนังที่เก็บไว้นานมีกลิ่นเหม็นอับควรดูแลรักษาอย่างไร หมายถึง, เสื้อหนังที่เก็บไว้นานมีกลิ่นเหม็นอับควรดูแลรักษาอย่างไร คือ, เสื้อหนังที่เก็บไว้นานมีกลิ่นเหม็นอับควรดูแลรักษาอย่างไร ความหมาย, เสื้อหนังที่เก็บไว้นานมีกลิ่นเหม็นอับควรดูแลรักษาอย่างไร คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu