ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

หวัดดีค่ะ...ชื่อจุ๊บค่ะอายุ26ปี แต่งงานมา5ปีแล้วยังไม่มีลูก อยากมีลูกใครมีวิธีอะไรดีๆบ้างช่วยตอบด้วยนะค่ะ?, หวัดดีค่ะ...ชื่อจุ๊บค่ะอายุ26ปี แต่งงานมา5ปีแล้วยังไม่มีลูก อยากมีลูกใครมีวิธีอะไรดีๆบ้างช่วยตอบด้วยนะค่ะ? หมายถึง, หวัดดีค่ะ...ชื่อจุ๊บค่ะอายุ26ปี แต่งงานมา5ปีแล้วยังไม่มีลูก อยากมีลูกใครมีวิธีอะไรดีๆบ้างช่วยตอบด้วยนะค่ะ? คือ, หวัดดีค่ะ...ชื่อจุ๊บค่ะอายุ26ปี แต่งงานมา5ปีแล้วยังไม่มีลูก อยากมีลูกใครมีวิธีอะไรดีๆบ้างช่วยตอบด้วยนะค่ะ? ความหมาย, หวัดดีค่ะ...ชื่อจุ๊บค่ะอายุ26ปี แต่งงานมา5ปีแล้วยังไม่มีลูก อยากมีลูกใครมีวิธีอะไรดีๆบ้างช่วยตอบด้วยนะค่ะ? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

หวัดดีค่ะ...ชื่อจุ๊บค่ะอายุ26ปี แต่งงานมา5ปีแล้วยังไม่มีลูก อยากมีลูกใครมีวิธีอะไรดีๆบ้างช่วยตอบด้วยนะค่ะ?

หวัดดีค่ะ จุ๊บอยากมีน้องมีวิธีไหนบ้างค่ะที่พอจะมีลูกได้ ขอบคุณมากค่ะ

คำตอบ

                  ภาวะมีบุตรยากมีด้วยกันหลายสาเหตุ ดังนั้น คู่สมรสภรรยาควรปรึกษาแพทย์ เมื่อได้พยายามมีบุตรนาน 1 ปี แล้วยังไม่มีการตั้งครรภ์                   สำหรับคู่ที่ภรรยา อายุมากกว่า 30 ปี แนะนำให้ปรึกษาเร็วกว่านั้น เพราะถ้ามีปัญหาที่จะต้องแก้ไขได้ไม่ต้องรอจนอายุมากเกินไป                   สตรีที่มีการแท้งหรือคลอดก่อนกำหนด โดยยังไม่ได้ลูกเลยติดต่อกัน 3 ครั้ง ก็ควรปรึกษาแพทย์หาสาเหตุเช่นเดียวกัน                   สำหรับความผิดปกติทางฝ่ายชาย ซึ่งพบมีเชื้ออสุจิผิดปกติก็ต้องหาสาเหตุ ซึ่งบางอย่างก็อาจรักษาได้ด้วยการให้ยา เช่น ความผิดปกติของฮอร์โมนบางชนิด บางอย่างต้องอาศัยการผ่าตัด เช่น เส้นเลือดขอดที่ถุงอัณฑะ หรือการอุดตันของท่อนำเชื้ออสุจิ                   แพทย์อาจให้วิธีการรักษาแบบผสมเทียม คือการฉีดเชื้ออสุจิเข้าในปากมดลูกหรือโพรงมดลูก ถ้าไม่สามารถรักษาให้เชื้ออสุจิปกติได้                   ท่านสามารถพบแพทย์เพื่อปรึกษาภาวะมีบุตรยาก ได้ที่แผนก สูติ-นรีเวช ของโรงพยาบาลทุกแห่ง หรือ ติดต่อสบถามข้มูลเพิ่มเติมได้ที่                   หน่วยรักษาผู้มีบุตรยากและเทคโนโลยีช่วยการเจริญพันธุ์ คณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี มหาวิทยาลัยมหิดล โทร 0-2201-1475 0-2201-1449

หวัดดีค่ะ...ชื่อจุ๊บค่ะอายุ26ปี แต่งงานมา5ปีแล้วยังไม่มีลูก อยากมีลูกใครมีวิธีอะไรดีๆบ้างช่วยตอบด้วยนะค่ะ, หวัดดีค่ะ...ชื่อจุ๊บค่ะอายุ26ปี แต่งงานมา5ปีแล้วยังไม่มีลูก อยากมีลูกใครมีวิธีอะไรดีๆบ้างช่วยตอบด้วยนะค่ะ หมายถึง, หวัดดีค่ะ...ชื่อจุ๊บค่ะอายุ26ปี แต่งงานมา5ปีแล้วยังไม่มีลูก อยากมีลูกใครมีวิธีอะไรดีๆบ้างช่วยตอบด้วยนะค่ะ คือ, หวัดดีค่ะ...ชื่อจุ๊บค่ะอายุ26ปี แต่งงานมา5ปีแล้วยังไม่มีลูก อยากมีลูกใครมีวิธีอะไรดีๆบ้างช่วยตอบด้วยนะค่ะ ความหมาย, หวัดดีค่ะ...ชื่อจุ๊บค่ะอายุ26ปี แต่งงานมา5ปีแล้วยังไม่มีลูก อยากมีลูกใครมีวิธีอะไรดีๆบ้างช่วยตอบด้วยนะค่ะ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu