ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ช่วยบอกวิธีการรีดผ้าใยสังเคราะห์หน่อย?, ช่วยบอกวิธีการรีดผ้าใยสังเคราะห์หน่อย? หมายถึง, ช่วยบอกวิธีการรีดผ้าใยสังเคราะห์หน่อย? คือ, ช่วยบอกวิธีการรีดผ้าใยสังเคราะห์หน่อย? ความหมาย, ช่วยบอกวิธีการรีดผ้าใยสังเคราะห์หน่อย? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 2
คำถาม

ช่วยบอกวิธีการรีดผ้าใยสังเคราะห์หน่อย?

วิธีการรีดผ้าใยสังเคราะห์ ต้องทำยังไงบ้าง ให้ถูกวิธี ช่วยหน่อยนะ nbsp

คำตอบ

                  - ทำตามคำแนะนำบนแผ่นป้ายที่ติดอยู่กับเสื้อผ้าอย่างเคร่งครัด จำไว้ว่าอุณหภูมิของเตารีดต้องใช้เวลาในการเปลี่ยนอุณหภูมิ เมื่อคุณเพิ่ม หรือ ลดอุณหภูมิของเตารีด แสงไฟแสดงอุณหภูมิจะแสดงให้เห็นเมื่อถึงอุณหภูมิที่ต้องการ                   - เพื่อป้องกันการรีดผ้าด้วยอุณหภูมิร้อนกว่าที่ควร ให้เแยกผ้าเป็นกองๆ เช่น กองผ้าลินิน กองผ้าฝ้าย และกองผ้าใยสังเคราะห์ ตั้งเตารีดไฟฟ้า ให้มีอุณหภูมิเหมาะสมสำหรับการรีดผ้าใยสังเคราะห์ แล้วรีดเสื้อผ้าใยสังเคราะห์ก่อน หลังจากนั้นเพิ่มอุณหภูมิไปให้สูงขึ้น หรือบางรุ่นจะมีเมนูให้เลือกชนิดผ้า ให้เลือกไปที่ quot รีดผ้าฝ้าย quot เพื่อรีดผ้าฝ้าย ฯลฯ โดยการทำเช่นนี้ คุณจะค่อยๆ เพิ่มความร้อนของเตารีด และไม่ต้องรอคอยให้เตารีดเย็นลง ทั้งยังลดความเสี่ยงที่จะรีดเสื้อผ้าโดยใช้ความร้อนเกินไป                   - หลีกเลี่ยงการรีดบนสิ่งที่มีคม เช่น ซิป หรือกระดุม คำแนะนำเรื่องอุณหภูมิที่เหมาะสม -   ผ้าฝ้าย ใช้เตารีดร้อนๆ รีดเบๆ บนเสื้อผ้าด้านนอกที่พรมน้ำไว้ชื้นๆ -   ผ้าลินิน ใช้เตารีดร้อนๆ รีดเบาๆ บนเสื้อผ้าด้านนอกที่พรมน้ำไว้ชื้นๆ - ผ้าไหม ใช้เตารีดอุ่นๆ รีดเบาๆ บนเสื้อผ้าด้านนอกที่พรมน้ำไว้ชื้นๆ - ผ้าขนสัตว์ ผ้าถัก กลับด้านในของเสื้อผ้าออกมา และรีดแบบไม่พรมน้ำ หรือหรือเกือบแห้งด้วยเตารีดอุ่นๆ หรือเตารีดไอน้ำ - ผ้าขนสัตว์ ผ้าทอ   รีดแบบไม่พรมน้ำบนเสื้อผ้าด้านนอกโดยใช้ผ้าอีกผืนมาวางทับผ้าที่ต้องการรีดเพื่อไม่ให้ผ้าไหม้   ด้วยเตารีดอุ่นหรือเตารีดไอน้ำ - ผ้าอะครีลิค ถ้าจำเป็น ให้กดเตารีดบนด้านในของเสื้อผ้าโดยใช้เตารีดที่ไม่ร้อน อย่าใช้เตารีดไอน้ำ - ผ้าไนล่อนหรือโพลีเอสเตอร์ กลับด้านในของเสื้อผ้าออกมา รีดแบบเกือบแห้งด้วยเตารีดที่ไม่ร้อน เพื่อไม่ให้ผ้าขึ้นเงา การรีดผ้าไหม ผ้าขนสัตว์ ผ้าใยสังเคราะห์ ควรรีดด้านในของผ้า เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดรอยวาวหรือรอยด่างบนผ้า ที่มา www unilever co th

ช่วยบอกวิธีการรีดผ้าใยสังเคราะห์หน่อย, ช่วยบอกวิธีการรีดผ้าใยสังเคราะห์หน่อย หมายถึง, ช่วยบอกวิธีการรีดผ้าใยสังเคราะห์หน่อย คือ, ช่วยบอกวิธีการรีดผ้าใยสังเคราะห์หน่อย ความหมาย, ช่วยบอกวิธีการรีดผ้าใยสังเคราะห์หน่อย คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu