ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

เจาะลึกธุรกิจประกันชีวิต ตอนที่ 1 มัน(บริษัทประกัน)จาโกงตูมั้ยนี่?, เจาะลึกธุรกิจประกันชีวิต ตอนที่ 1 มัน(บริษัทประกัน)จาโกงตูมั้ยนี่? หมายถึง, เจาะลึกธุรกิจประกันชีวิต ตอนที่ 1 มัน(บริษัทประกัน)จาโกงตูมั้ยนี่? คือ, เจาะลึกธุรกิจประกันชีวิต ตอนที่ 1 มัน(บริษัทประกัน)จาโกงตูมั้ยนี่? ความหมาย, เจาะลึกธุรกิจประกันชีวิต ตอนที่ 1 มัน(บริษัทประกัน)จาโกงตูมั้ยนี่? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

เจาะลึกธุรกิจประกันชีวิต ตอนที่ 1 มัน(บริษัทประกัน)จาโกงตูมั้ยนี่?

มักมีคำถามว่าจ่ายเงินประกันแค่นิดเดียวแต่ถ้าตายบริษัทจะจ่ายเงินจึงหรอ nbsp nbsp มันโกงอ๊ะป่าว nbsp มันเอาเงินจากไหนมาจ่ายตู nbsp nbsp บริษัทสามารถจ่ายเงินคืนให้แก่ลูกค้าได้เพราะเขารับเงินประกันจากคนจำนวนมากแล้วนำมาเฉลี่ยความเสี่ยงโดยนักคณิตศาสตร์ประกันภัยโดยที่กำหนดเป็นเงินที่ลูกค้าต้องจ่ายมาโดยที่ ผู้ซื้อได้ผลประโยชน์ แต่ บริษัทก็ไม่เสียผลประโยชน์ แม้แต่นิดเดียว กรมธรรม์ต่างๆที่ออกมาจะต้องได้รับการรับรองจากรัฐก่อน บริษัทประกันชีวิตจะขาดทุนจากประกันชีวิตก็ต่อเมื่อผู้ซื้อประกันเกิดลาโลกหลังจากซื้อประกันได้เพียงไม่กี่ปี่แต่จากสถิติมีคนตายก่อน 10-15 ปีหลังจากซื้อประกันมีจำนวนไม่มากจึงทำให้บริษัทประกันกระจายความเสี่ยงได้ nbsp ในตงจุดนี้ถ้าผู้ซื้อประกันตายหลังจากซื้อประกันไม่นานผู้ซื้อจะได้รับประโยชน์จำวนมากแต่คงไม่มีใครอยากตายไวไวและที่สำคัญคนตายไม่ได้ใช้เงิน T_T nbsp nbsp nbsp nbsp แต่ถ้าเกิดโศกนาฏกรรมให้คนตายเป็นจำนวนมากอันนี้ก็จำให้บริษัทประกันภัยหลายแห่งขาดสภาพข้องได้แต่ก็จะเป็นโอกาสของบริษัทประกันที่มีเงินมากกว่าหากำไรจากวิกฤตกาลนี้ได้โดยปล่อยเงินกู้ให้กับบริษัทที่ขาดสภาพข้องนั่นเอง mynamekla hotmail com

คำตอบ

ขอบคุณสำหรับความรู้ดีๆ ครับ หากเพื่อนๆ ต้องการข้อมูลเว็บไซต์บริษัทประกันต่างๆ ลองดูได้ที่

เจาะลึกธุรกิจประกันชีวิต ตอนที่ 1 มัน(บริษัทประกัน)จาโกงตูมั้ยนี่, เจาะลึกธุรกิจประกันชีวิต ตอนที่ 1 มัน(บริษัทประกัน)จาโกงตูมั้ยนี่ หมายถึง, เจาะลึกธุรกิจประกันชีวิต ตอนที่ 1 มัน(บริษัทประกัน)จาโกงตูมั้ยนี่ คือ, เจาะลึกธุรกิจประกันชีวิต ตอนที่ 1 มัน(บริษัทประกัน)จาโกงตูมั้ยนี่ ความหมาย, เจาะลึกธุรกิจประกันชีวิต ตอนที่ 1 มัน(บริษัทประกัน)จาโกงตูมั้ยนี่ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu