ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ก๊าสไนโตรเจน คืออะไรก๊าสอ๊อกซิเจน คืออะไรสัตว์ที่มีกระดูกสันหลัง คืออะไรสัตว์ที่ไม่มีกระดูกสันหล้ง คืออะไรอาหารเฉพาะโรคหมายถึงอะไรการกร่อน คืออะไร?, ก๊าสไนโตรเจน คืออะไรก๊าสอ๊อกซิเจน คืออะไรสัตว์ที่มีกระดูกสันหลัง คืออะไรสัตว์ที่ไม่มีกระดูกสันหล้ง คืออะไรอาหารเฉพาะโรคหมายถึงอะไรการกร่อน คืออะไร? หมายถึง, ก๊าสไนโตรเจน คืออะไรก๊าสอ๊อกซิเจน คืออะไรสัตว์ที่มีกระดูกสันหลัง คืออะไรสัตว์ที่ไม่มีกระดูกสันหล้ง คืออะไรอาหารเฉพาะโรคหมายถึงอะไรการกร่อน คืออะไร? คือ, ก๊าสไนโตรเจน คืออะไรก๊าสอ๊อกซิเจน คืออะไรสัตว์ที่มีกระดูกสันหลัง คืออะไรสัตว์ที่ไม่มีกระดูกสันหล้ง คืออะไรอาหารเฉพาะโรคหมายถึงอะไรการกร่อน คืออะไร? ความหมาย, ก๊าสไนโตรเจน คืออะไรก๊าสอ๊อกซิเจน คืออะไรสัตว์ที่มีกระดูกสันหลัง คืออะไรสัตว์ที่ไม่มีกระดูกสันหล้ง คืออะไรอาหารเฉพาะโรคหมายถึงอะไรการกร่อน คืออะไร? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ก๊าสไนโตรเจน คืออะไรก๊าสอ๊อกซิเจน คืออะไรสัตว์ที่มีกระดูกสันหลัง คืออะไรสัตว์ที่ไม่มีกระดูกสันหล้ง คืออะไรอาหารเฉพาะโรคหมายถึงอะไรการกร่อน คืออะไร?

อยากทราบตามที่ตั้งคำถามครับ ผมค้นหาที่ห้องสมุดที่โรงเรียนแล้วไม่มีครับ

คำตอบ

ไนโตรเจนออกไซค์ เกิดจากการคย่อยสลายของสารอินทรีย์จ่กกระบวนการผลิตไฟฟ้าจากโรงงานอุตสาหกรรมจากรถยนต์ ออกซิเจน เป็นธาตุที่เราใช้กันเป็นประจำหรือH2Oนั้นเอง สัตว์ที่มีกระดูกสันหลัง เป็นสเตอร์ทรอยด์ที่สร้างจากคลอเรตเตอร์รอล สัตว์ที่ไม่มีกระดูกสันหลัง   เป็นโครงสร้างระบบต่อมไร้ท่อ คือต่อมใต้สมองหรือพิทูอิทารี แบ่งออกเป็น2คือต่อมใต้สมองส่วนหน้า้และส่วนหลัง ส่วนหลังในข้อนี้มีตับอ่อนอยู่ด้วยและมี2คือต้่อมมีท่อ กับต่อมไร้ท่อ อยากรู้ว่าต่อมมีท่อทหน้าที่สร้างน้ำย่อย เพื่อใช้ในการย่อยอาหาร เรียกว่า น้ำย่อยแพนครีติค ก็เลยสงสัยว่าน้ำย่อยแพนครีติคกับน้ำย่อยแปปไซอไมเลสต่างกันอย่างไร

ก๊าสไนโตรเจน คืออะไรก๊าสอ๊อกซิเจน คืออะไรสัตว์ที่มีกระดูกสันหลัง คืออะไรสัตว์ที่ไม่มีกระดูกสันหล้ง คืออะไรอาหารเฉพาะโรคหมายถึงอะไรการกร่อน คืออะไร, ก๊าสไนโตรเจน คืออะไรก๊าสอ๊อกซิเจน คืออะไรสัตว์ที่มีกระดูกสันหลัง คืออะไรสัตว์ที่ไม่มีกระดูกสันหล้ง คืออะไรอาหารเฉพาะโรคหมายถึงอะไรการกร่อน คืออะไร หมายถึง, ก๊าสไนโตรเจน คืออะไรก๊าสอ๊อกซิเจน คืออะไรสัตว์ที่มีกระดูกสันหลัง คืออะไรสัตว์ที่ไม่มีกระดูกสันหล้ง คืออะไรอาหารเฉพาะโรคหมายถึงอะไรการกร่อน คืออะไร คือ, ก๊าสไนโตรเจน คืออะไรก๊าสอ๊อกซิเจน คืออะไรสัตว์ที่มีกระดูกสันหลัง คืออะไรสัตว์ที่ไม่มีกระดูกสันหล้ง คืออะไรอาหารเฉพาะโรคหมายถึงอะไรการกร่อน คืออะไร ความหมาย, ก๊าสไนโตรเจน คืออะไรก๊าสอ๊อกซิเจน คืออะไรสัตว์ที่มีกระดูกสันหลัง คืออะไรสัตว์ที่ไม่มีกระดูกสันหล้ง คืออะไรอาหารเฉพาะโรคหมายถึงอะไรการกร่อน คืออะไร คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu