ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

การแข่งขันกีฬาช่วยสร้างสันติหรือ....ทำลาย?, การแข่งขันกีฬาช่วยสร้างสันติหรือ....ทำลาย? หมายถึง, การแข่งขันกีฬาช่วยสร้างสันติหรือ....ทำลาย? คือ, การแข่งขันกีฬาช่วยสร้างสันติหรือ....ทำลาย? ความหมาย, การแข่งขันกีฬาช่วยสร้างสันติหรือ....ทำลาย? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

การแข่งขันกีฬาช่วยสร้างสันติหรือ....ทำลาย?

การแข่งขันกีฬานั้นช่วยสร้างสันติภาพจริงหรือ ก่อนอื่นอยากถามเพื่อนๆว่าเวลาที่เราแข่งขันกับใครเราต้อการเอาชนะใช่หรือไม่ ถ้าตอบจากใจจริงหลายคนก็คงตอบว่า แม่นแล่ว อ๋อใช่ nbsp ไม่มีใครที่จะมุ่งเอาสันติภาพมาเป็นหลักหรอกเพราะสันติภาพย่อมมาทีหลังการอยากเอาชนะเสมอๆ การแข่งขันกีฬานี้ถ้ามองให้ดีก็เป็นเรื่องดี ถ้าหากไม่เอาคนในประเทศเดียวกันมาแข่งกัน หมายความว่าถ้าหากไม่อยากให้ประเทศของเราแตกแยกกันก็อย่าได้ให้ประเทศแข่งขันกันเองไม่ได้ไม่อยากที่จะสนับสนุนกีฬาแต่ว่าการแข่งขันันต้องมีคำว่าชนะ เมื่อชนะก็ดีใจ ส่วนคนที่แพ้ก็แค้น หรือบางคนก็ยอมรับความจริงรู้ว่าแพ้ แต่ในใจลึกๆคงเจ็บ นั่นก็คงเป็นเหตุให้เกิดการท้าดวล ล้างแค้นอ ต่อยกรรมการหรืออื่นๆตามมาอีกมาก ซึ่งถ้ามองให้ดีแล้ว มันไม่ใช่เรื่อดีเลยที่ต้อมาแข่งกันเอง มีทางแก้ก็คือ 1 จัดตั้งองค์กรที่สามารถจัดให้การเล่นกีฬาที่ไม่มุ่งเพื่อเอาชนะระดับโลก nbsp ส่วนวิธีการคัดเลือกตันักกีฬานั้นก็ ไม่ต้องคัดอยาก ให้ทุกคนได้ไปสัมผัสสนามจริงๆแล้วแต่ใครจะสมัครไปสมัครไปก็ได้ไปเล่นเลย เรื่องการถ่ายทอดสดนั้นก็แล้วแต่ใครจะถ่ายทำก็ได้ไม่ต้อไปเอาเงินค่าลิขสิทธิ์อะไร และไม่ต้องกลัวอดตายเพราะเล่นกีฬาคนที่แพ้หรือชนะจะมีค่าเท่าเทียมกัน แถมยังต้องแบ่งปัน รวมพลังกันสอนทักษะกีฬาเอีกอย่างจะไม่มีกรรมการตัดสิน ใครก็สามารถไปเล่นได้ หรือถ้าไม่สามารถจัดระดับโลกได้ ก็จัดระดับประเทศไปก่อน แต่ห้ามจัดระดับจังหวัด เขต หรืออื่นๆเพราะเราต้องการความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน ไม่อยากเห็นคนไทยแข่งกันเอง แต่อยากเห็นมีสันติต่อกัน ถ้าจะแข่งจริๆหรือไม่มีองค์กรระดับโลก ก็น่าจะมีระดับประเทศเพราะจะได้สมานกันจริงๆ อย่าหาเรื่องห้ำหั่นกันมากกว่านี้รวมพลังกันสู้กับนานาชาติอื่นดีกว่า 2 งบการเลนกีฬาที่ไม่มุ่งการเอาชนะระดับประเทศหรือระดับูงว่านี้ต้องได้รับการสับสนุนจากทางฝ่ายรัฐบาลเท่านั้น เพราะว่าเรื่งค่านิยมในการใช้เสื้อผ้าอย่านักกีฬา เครื่องดื่ม nbsp สารกระตุ้น หรือเงินอัดฉีดจะได้น้อยลง เพราะไม่ได้รับการสนับสนุนจากเอกชนที่มุ่งหวังกำไร 3 ทุกคนต้องร่วมมือกันเล่นอย่างมีความสุข เฮ้อ ใครก็ได้ช่วยสานฝันต่อทีเถอะค่ะ อยากเห็นองค์กรนี้ อยากเห็นประเทศของเราไม่แข่งขันกันเอง nbsp อยากเห็นรอยยิ้มจากใจนักกีฬา และสุขภาพที่ดี คำกล่าวข้างต้นนี้อาจใช้จินตนาการมากไปค่ะแต่ก็อย่าลืมนะคะว่าปู่อัลเบิล์ตไอสไตน์ เคยบอกว่าจินตนาการสำคัญกวาควารู้เพราะความรู้ติดเงื่อนไขไปไม่ได้ไกลแต่จินตนาการไปได้ไกลแสนไกลและเป็นตัวฉุดความเป็นจริงให้เกิดขึ้น ไปก่อนนะ nbsp nbsp สวัสดี -

คำตอบ

                  นอกจาก quot ชัยชนะ quot จะเป็นสิ่งที่นักกีฬาทุกคนต้องการให้เกิดขึ้นกับทีมของตัวเองแล้ว สิ่งสำคัญที่ทุกคนไม่ควรมองข้ามเช่นกัน คือความมีน้ำใจเป็นนักกีฬา เพราะกีฬาสอนให้คนรู้จักแพ้ รู้จักชนะ และรู้จักอภัย กลเม็ดวันนี้ ขอแนะนำ 10 วิธีของการมีน้ำใจเป็นนักกีฬา มาฝากกัน ดังนี้                   1 ปฏิบัติตามกฎกติกาการแข่งขัน                   2 พยายามหลีกเลี่ยงการโต้เถียง                   3 รับผิดชอบร่วมกับทีม                     4 ช่วยเหลือเพื่อนนักกีฬาที่อ่อนกว่า                     5 เล่นอย่างขาวสะอาด                   6 ทำตามคำสั่งของโค้ช                     7 เคารพความสามารถของทีมคู่แข่ง                     8 กระตุ้นเพื่อนร่วมทีม                   9 ยอมรับคำตัดสินของกรรมการ                   10 จบเกมอย่างราบรื่น   ที่มา

การแข่งขันกีฬาช่วยสร้างสันติหรือ....ทำลาย, การแข่งขันกีฬาช่วยสร้างสันติหรือ....ทำลาย หมายถึง, การแข่งขันกีฬาช่วยสร้างสันติหรือ....ทำลาย คือ, การแข่งขันกีฬาช่วยสร้างสันติหรือ....ทำลาย ความหมาย, การแข่งขันกีฬาช่วยสร้างสันติหรือ....ทำลาย คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu