ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

แผลเป็นนูนที่เกิดจากอุบัติเหตุรถชน ทำอย่างไรให้แผลหายไป?, แผลเป็นนูนที่เกิดจากอุบัติเหตุรถชน ทำอย่างไรให้แผลหายไป? หมายถึง, แผลเป็นนูนที่เกิดจากอุบัติเหตุรถชน ทำอย่างไรให้แผลหายไป? คือ, แผลเป็นนูนที่เกิดจากอุบัติเหตุรถชน ทำอย่างไรให้แผลหายไป? ความหมาย, แผลเป็นนูนที่เกิดจากอุบัติเหตุรถชน ทำอย่างไรให้แผลหายไป? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

แผลเป็นนูนที่เกิดจากอุบัติเหตุรถชน ทำอย่างไรให้แผลหายไป?

แผลเป็นนูน ขนาด กว้าง 2 มม ยาว 1 5 ซม เกิดจากอุบัติเหตุรถชน เคยผ่าตัดมาแล้วตอนประมาณ 4 ปีที่แล้ว แต่ว่าก็แค่ขนาดเล็กลงกว่าเดิมนิดเดี่ยว อยากทราบว่าทำอย่างไรให้หายเหมือนเดิม เรียบเนียนไปกับผิวปกติคะ ค่าใช้จ่ายแพงมากไหม แล้วพอจะแนะนำโรงพยาบาลหรือคลินิกหมอศัลยกรรมที่ดี ปลอดภัยบ้างไหม ขอในจังหวัดชลบุรีนะคะ แผลเป็นอยู่ที่ใต้ริมฝีปากค่ะ และจะกังวลมากเวลาคุยกับคนรอบข้างกลัวว่าเค้าจะเห็น ทำให้ไม่มั้นใจตัวเอง

คำตอบ

เรื่องของแผลเป็น อาจต้องมาปรึกษาแพทย์เฉพาะทางด้านศัลยกรรมตกแต่งโดยตรงจะดีที่สุดค่ะ เพราะแพทย์จะพิจารณาถึงการรักษาในแต่ล่ะรายๆ ไป ลองหาชื่อโรงพยาบาล และคลีนิกศัลยกรรม ในจังหวัดชลบุรี ได้จาก เว็บไซต์ด้านล่างค่ะ รวมเว็บไซต์โรงพยาบาลในภาคตะวันออก ชลบุรี ระยอง ตราด จันทบุรี รวมเว็บไซต์ คลีนิกศัลยกรรม

แผลเป็นนูนที่เกิดจากอุบัติเหตุรถชน ทำอย่างไรให้แผลหายไป, แผลเป็นนูนที่เกิดจากอุบัติเหตุรถชน ทำอย่างไรให้แผลหายไป หมายถึง, แผลเป็นนูนที่เกิดจากอุบัติเหตุรถชน ทำอย่างไรให้แผลหายไป คือ, แผลเป็นนูนที่เกิดจากอุบัติเหตุรถชน ทำอย่างไรให้แผลหายไป ความหมาย, แผลเป็นนูนที่เกิดจากอุบัติเหตุรถชน ทำอย่างไรให้แผลหายไป คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu