ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ใครก็ได้บอกหน่อยว่าหญ้าแก้วมันมีลักษณะเป็นยังงัย ที่ add-sam@hotmail.com นะคะ?, ใครก็ได้บอกหน่อยว่าหญ้าแก้วมันมีลักษณะเป็นยังงัย ที่ add-sam@hotmail.com นะคะ? หมายถึง, ใครก็ได้บอกหน่อยว่าหญ้าแก้วมันมีลักษณะเป็นยังงัย ที่ add-sam@hotmail.com นะคะ? คือ, ใครก็ได้บอกหน่อยว่าหญ้าแก้วมันมีลักษณะเป็นยังงัย ที่ add-sam@hotmail.com นะคะ? ความหมาย, ใครก็ได้บอกหน่อยว่าหญ้าแก้วมันมีลักษณะเป็นยังงัย ที่ add-sam@hotmail.com นะคะ? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ใครก็ได้บอกหน่อยว่าหญ้าแก้วมันมีลักษณะเป็นยังงัย ที่ add-sam@hotmail.com นะคะ?

อยากรู้จริงๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ อยากรู้มากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

คำตอบ

                  ปลาหางนกยูง ที่ได้รับความนิยมเลี้ยงเป็นปลาสวยงามในปัจจุบัน เป็นปลาที่ได้รับการคัดสายพันธุ์และปรับปรุงพันธุ์มาจากพันธุ์พื้นเมือง ที่แพร่กระจายอยู่ในแหล่งน้ำธรรมชาติเนื่องจากปลาหางนกยูงมีมากมายหลายสีแตกต่างไปตามสภาพแวดล้อมของที่อยู่อาศัย ทำให้นักเพาะเลี้ยงสามารถทดลองผสมข้ามพันธุ์และคัดพันธุ์ จนได้ปลาที่มีสีสันสวยงามมากมายหลายสายพันธุ์ จนเป็นที่นิยมกันทั่วโลก และเป็นปลาที่มีมูลค่าการจำหน่ายสูงที่สุดเมื่อเปรียบเทียบกับปลาชนิดอื่นๆ เลี้ยงง่าย ทนต่อการเปลี่ยนแปลงของสภาพแวดล้อม ลักษณะเด่นที่ใช้คัดสายพันธุ์ คือ ลักษณะสีและลวดลายบนลำตัว ลักษณะสีและลวดลายของครีบหาง พันธุ์ที่ได้รับความนิยมในปัจจุบันมีประมาณ 5 สายพันธุ์ ได้แก่ Cobra คอบร้า Tuxedo ทักซิโด Mosaic โมเสค Grass กร๊าซ และ Sword tall นกยูงหางดาบ กร๊าซ Grass ลักษณะ ลำตัวมีหลากสี ลักษณะครีบและหาง ครีบหางมีจุด หรือแต้มเล็กๆ กระจายแผ่ไปทั่วตามแนวรัศมี ของหางคล้ายดอกหญ้า สายพันธุ์ที่นิยมเลี้ยง Grass Tail หญ้าแก้ว Grass Tail albino เผือกตาแดง

ใครก็ได้บอกหน่อยว่าหญ้าแก้วมันมีลักษณะเป็นยังงัย ที่ add-sam@hotmail.com นะคะ, ใครก็ได้บอกหน่อยว่าหญ้าแก้วมันมีลักษณะเป็นยังงัย ที่ add-sam@hotmail.com นะคะ หมายถึง, ใครก็ได้บอกหน่อยว่าหญ้าแก้วมันมีลักษณะเป็นยังงัย ที่ add-sam@hotmail.com นะคะ คือ, ใครก็ได้บอกหน่อยว่าหญ้าแก้วมันมีลักษณะเป็นยังงัย ที่ add-sam@hotmail.com นะคะ ความหมาย, ใครก็ได้บอกหน่อยว่าหญ้าแก้วมันมีลักษณะเป็นยังงัย ที่ add-sam@hotmail.com นะคะ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu