ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

เครื่องดูดควันที่บ้านเวลาเปิดใช้งานทีนึงจะมีเสียงดังมากเลยครับ?, เครื่องดูดควันที่บ้านเวลาเปิดใช้งานทีนึงจะมีเสียงดังมากเลยครับ? หมายถึง, เครื่องดูดควันที่บ้านเวลาเปิดใช้งานทีนึงจะมีเสียงดังมากเลยครับ? คือ, เครื่องดูดควันที่บ้านเวลาเปิดใช้งานทีนึงจะมีเสียงดังมากเลยครับ? ความหมาย, เครื่องดูดควันที่บ้านเวลาเปิดใช้งานทีนึงจะมีเสียงดังมากเลยครับ? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

เครื่องดูดควันที่บ้านเวลาเปิดใช้งานทีนึงจะมีเสียงดังมากเลยครับ?

เครื่องดูดควันที่บ้านเวลาเปิดใช้งานทีนึงจะมีเสียงดังมากเลยครับ ไม่ทราบว่าเครื่องดูดควันทั่วไปตามท้องตลาดนี้เวลาเปิดใช้งานก็มีเสียงดังเช่นนี้ด้วยเหมือนกันหรือเปล่าครับ? ถ้ามีเราจะทำยังไงที่จะให้เสียงนี้ลดน้อยลงได้บ้างครับ? อ้อ ลืมไปครับ เครื่องดูดควันของผมเป็นแบบระบบดูดควันภายนอกครับ ขอคำแนะนำด้วยนะครับ

คำตอบ

1 ล้างกล่องควัน 2 ดูมอเตอร์ว่าใช้มานานแล้วหรือยัง3 มอเตอร์ปรับระดับความแรง ของพัดลมได้หรือไม่ ขอขอบคุณเวปสร้างบ้านดอทคอม

เครื่องดูดควันที่บ้านเวลาเปิดใช้งานทีนึงจะมีเสียงดังมากเลยครับ, เครื่องดูดควันที่บ้านเวลาเปิดใช้งานทีนึงจะมีเสียงดังมากเลยครับ หมายถึง, เครื่องดูดควันที่บ้านเวลาเปิดใช้งานทีนึงจะมีเสียงดังมากเลยครับ คือ, เครื่องดูดควันที่บ้านเวลาเปิดใช้งานทีนึงจะมีเสียงดังมากเลยครับ ความหมาย, เครื่องดูดควันที่บ้านเวลาเปิดใช้งานทีนึงจะมีเสียงดังมากเลยครับ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu