ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ในกรณีที่อยู่ต่างประเทศ บุคคลสามารถยื่นคำร้องขอทำหนังสือเดินทางทางไปรษณีย์ไปยังสถานทูตสถานกงสุลไทยในต่างประเทศได้หรือไม่?, ในกรณีที่อยู่ต่างประเทศ บุคคลสามารถยื่นคำร้องขอทำหนังสือเดินทางทางไปรษณีย์ไปยังสถานทูตสถานกงสุลไทยในต่างประเทศได้หรือไม่? หมายถึง, ในกรณีที่อยู่ต่างประเทศ บุคคลสามารถยื่นคำร้องขอทำหนังสือเดินทางทางไปรษณีย์ไปยังสถานทูตสถานกงสุลไทยในต่างประเทศได้หรือไม่? คือ, ในกรณีที่อยู่ต่างประเทศ บุคคลสามารถยื่นคำร้องขอทำหนังสือเดินทางทางไปรษณีย์ไปยังสถานทูตสถานกงสุลไทยในต่างประเทศได้หรือไม่? ความหมาย, ในกรณีที่อยู่ต่างประเทศ บุคคลสามารถยื่นคำร้องขอทำหนังสือเดินทางทางไปรษณีย์ไปยังสถานทูตสถานกงสุลไทยในต่างประเทศได้หรือไม่? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ในกรณีที่อยู่ต่างประเทศ บุคคลสามารถยื่นคำร้องขอทำหนังสือเดินทางทางไปรษณีย์ไปยังสถานทูตสถานกงสุลไทยในต่างประเทศได้หรือไม่?

nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp ในกรณีที่อยู่ต่างประเทศ บุคคลสามารถยื่นคำร้องขอทำหนังสือเดินทางทางไปรษณีย์ไปยังสถานทูตสถานกงสุลไทยในต่างประเทศได้หรือไม่

คำตอบ

ไม่ได้ เพราะการยื่นคำร้องขอหนังสือเดินทางอิเล็กทรอนิกส์ ผู้ต้องมายื่นคำร้องด้วยตนเองเนื่องจากต้องผ่านกระบวนการบันทึกข้อมูลชีวภาพ ถ่ายภาพใบหน้าและลายพิมพ์นิ้วมือ เพื่อนำข้อมูลฯ ไปบันทึกในไมโครชิพและฝังลงในหนังสือเดินทาง ขอขอบคุณข้อมูลจากเว็บไซต์กรมการกงสุล

ในกรณีที่อยู่ต่างประเทศ บุคคลสามารถยื่นคำร้องขอทำหนังสือเดินทางทางไปรษณีย์ไปยังสถานทูตสถานกงสุลไทยในต่างประเทศได้หรือไม่, ในกรณีที่อยู่ต่างประเทศ บุคคลสามารถยื่นคำร้องขอทำหนังสือเดินทางทางไปรษณีย์ไปยังสถานทูตสถานกงสุลไทยในต่างประเทศได้หรือไม่ หมายถึง, ในกรณีที่อยู่ต่างประเทศ บุคคลสามารถยื่นคำร้องขอทำหนังสือเดินทางทางไปรษณีย์ไปยังสถานทูตสถานกงสุลไทยในต่างประเทศได้หรือไม่ คือ, ในกรณีที่อยู่ต่างประเทศ บุคคลสามารถยื่นคำร้องขอทำหนังสือเดินทางทางไปรษณีย์ไปยังสถานทูตสถานกงสุลไทยในต่างประเทศได้หรือไม่ ความหมาย, ในกรณีที่อยู่ต่างประเทศ บุคคลสามารถยื่นคำร้องขอทำหนังสือเดินทางทางไปรษณีย์ไปยังสถานทูตสถานกงสุลไทยในต่างประเทศได้หรือไม่ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu