ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

คุณคิดว่าซื้อตั๋วเครื่องบินกับบริษัททัวร์หรือซื้อที่สนามบินอันไหนจะแพงกว่ากัน...ลองคิดดูให้ดีๆนะครับ?, คุณคิดว่าซื้อตั๋วเครื่องบินกับบริษัททัวร์หรือซื้อที่สนามบินอันไหนจะแพงกว่ากัน...ลองคิดดูให้ดีๆนะครับ? หมายถึง, คุณคิดว่าซื้อตั๋วเครื่องบินกับบริษัททัวร์หรือซื้อที่สนามบินอันไหนจะแพงกว่ากัน...ลองคิดดูให้ดีๆนะครับ? คือ, คุณคิดว่าซื้อตั๋วเครื่องบินกับบริษัททัวร์หรือซื้อที่สนามบินอันไหนจะแพงกว่ากัน...ลองคิดดูให้ดีๆนะครับ? ความหมาย, คุณคิดว่าซื้อตั๋วเครื่องบินกับบริษัททัวร์หรือซื้อที่สนามบินอันไหนจะแพงกว่ากัน...ลองคิดดูให้ดีๆนะครับ? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

คุณคิดว่าซื้อตั๋วเครื่องบินกับบริษัททัวร์หรือซื้อที่สนามบินอันไหนจะแพงกว่ากัน...ลองคิดดูให้ดีๆนะครับ?

บางคนมักเข้าใจผิดว่าถ้าซื้อตั๋วเครื่องบินหรือไม่ซื้อโรงแรมกับAgentหรือบริษัททัวร์จะแพงกว่าที่เราเดินไปซื้อเอง ณ ที่นั่นเลย แต่คุณลองคิดดูว่าถ้าแพงกว่าแล้วเราจะขายไปทำไม มันก็เหมือนกับว่าเราซื้อของมาในราคาส่ง แต่เราก็นำมาขายท่านในราคาปลีก แต่ราคาปลีกของเราอาจจะถูกกว่าราคาปลีกของที่ผลิตสินค้า มันก็เหมือนๆกับเราซื้อของในโลตัสนั่นแหละ ซึ่งมันจะถูกกว่าราคาที่ติดอยู่ข้างกล่อง nbsp nbsp

คำตอบ

คุณคิดว่าซื้อตั๋วเครื่องบินกับบริษัททัวร์หรือซื้อที่สนามบินอันไหนจะแพงกว่ากัน...ลองคิดดูให้ดีๆนะครับ, คุณคิดว่าซื้อตั๋วเครื่องบินกับบริษัททัวร์หรือซื้อที่สนามบินอันไหนจะแพงกว่ากัน...ลองคิดดูให้ดีๆนะครับ หมายถึง, คุณคิดว่าซื้อตั๋วเครื่องบินกับบริษัททัวร์หรือซื้อที่สนามบินอันไหนจะแพงกว่ากัน...ลองคิดดูให้ดีๆนะครับ คือ, คุณคิดว่าซื้อตั๋วเครื่องบินกับบริษัททัวร์หรือซื้อที่สนามบินอันไหนจะแพงกว่ากัน...ลองคิดดูให้ดีๆนะครับ ความหมาย, คุณคิดว่าซื้อตั๋วเครื่องบินกับบริษัททัวร์หรือซื้อที่สนามบินอันไหนจะแพงกว่ากัน...ลองคิดดูให้ดีๆนะครับ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu