ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

สนใจจะสร้างบ้านพร้อมตกแต่งภายในพร้อมกันไปเลย?, สนใจจะสร้างบ้านพร้อมตกแต่งภายในพร้อมกันไปเลย? หมายถึง, สนใจจะสร้างบ้านพร้อมตกแต่งภายในพร้อมกันไปเลย? คือ, สนใจจะสร้างบ้านพร้อมตกแต่งภายในพร้อมกันไปเลย? ความหมาย, สนใจจะสร้างบ้านพร้อมตกแต่งภายในพร้อมกันไปเลย? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

สนใจจะสร้างบ้านพร้อมตกแต่งภายในพร้อมกันไปเลย?

สนใจจะสร้างบ้านพร้อมตกแต่งภายในพร้อมกันไปเลย รวมทั้งให้ช่วยคิดเรื่อง landscape ด้วย มีที่ดินขนาด 28 x 42 เมตร (ประมาณ 300 ตรว.) แบ่งส่วนออกเป็น 2 คือ ประมาณ 180 ตรว. สำหรับปลูกบ้าน (ส่วนนี้ถมดินสูงขึ้นมาอีกประมาณ .80 ม. แล้ว ลาดลงไปส่วนของสนาม) ส่วนของสนามประมาณ 120 ตรว. อยากให้ช่วยรับเหมาค่าก่อสร้างเฉพาะในส่วนของโครงสร้าง ส่วนวัสดุหลังคา และตกแต่งภายในรวมทั้งพื้น ต้องการจัดซื้อให้เอง ไม่ทราบว่าทางบริษัทฯ จะช่วยรับดำเนินการได้หรือไม่ครับ? จะคิดค่าบริการเป็นอย่างไรครับ? แบบบ้านมีแล้ว และได้รับอนุมัติให้ก่อสร้างแล้ว แต่อยากจะปรึกษาปรับแก้แบบบ้างนิดหน่อย เพื่อให้สอดรับกับการทำ interior จะได้ไหมครับ? ขอบคุณล่วงหน้าในความกรุณาช่วยตอบข้อคำถามด้วยครับ

คำตอบ

ยินดีให้คำปรึกษาครับ แบบบ้านควรเริ่มทำแบบตกแต่งภายในไปพร้อมตั้งแต่ตอนเริ่ม ออกแบบบ้านนะครับ มิฉนั้นท่านจะแก้ตอนที่สร้างบ้านไปที่ 50-70 ขอขอบคุณเวปสร้างบ้านดอทคอม

สนใจจะสร้างบ้านพร้อมตกแต่งภายในพร้อมกันไปเลย, สนใจจะสร้างบ้านพร้อมตกแต่งภายในพร้อมกันไปเลย หมายถึง, สนใจจะสร้างบ้านพร้อมตกแต่งภายในพร้อมกันไปเลย คือ, สนใจจะสร้างบ้านพร้อมตกแต่งภายในพร้อมกันไปเลย ความหมาย, สนใจจะสร้างบ้านพร้อมตกแต่งภายในพร้อมกันไปเลย คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu